PDA

View Full Version : Thông tin xe Ducati tham gia hành trình xuyên Việt


tungkaka368
17-04-2015, 04:47 PM
Xe độ (http://www.wn.com.vn/brands/Xe-%C4%91o.html) - Bắt đầu tại TP.HCM từ 4/4, hành trình văn hoá xuyên Việt Ducati Experience 2015 đã kết thúc tốt đẹp tại Hà Nội vào ngày 15/4 vừa qua.

Vào ngày 16/4, một buổi giao lưu ấm cúng giữa các thành viên tham gia đoàn và những người chơi xe môtô đã được Ducati tổ chức tại Hà Nội.
Xuyên suốt chiều dài đất nước, đoàn xe Ducati đã đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các biker cùng hội, nhóm chơi xe khác nhau ở từng địa phương.

Một số xe Ducati tham gia hành trình.
Ngoài ra, nhiều sự kiện ý nghĩa cũng được đoàn thực hiện trong suốt chuyến đi, chẳng hạn như viếng thăm nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn hay Chương trình gây quỹ từ thiện "Mở rộng cung đường-Mở rộng trái Tim đã trao tặng hơn 20 chiếc xe đạp, 50 phần tập sách, 50 phần chăn màn,... cho những trẻ em hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại Sơn La.

Đoàn trao quà cho trẻ em nghèo Sơn La.
Tham gia hành trình còn có sự tham gia của một số biker tới từ các quốc gia khác nhau. Theo họ, Việt Nam là một quốc gia có địa hình đa dạng và khá khắc nghiệt.
Tuy nhiên với sự nhiệt tình, hiếu khách của những người bạn đường đi và những chiếc xe Ducati với động cơ mạnh mẽ, họ đã vượt qua được chiều dài đất nước hình chữ S một cách suôn sẻ và có những trải nghiệm thú vị.

Giao lưu với những người bạn nước ngoài tham gia hành trình.
Cuối cùng, hành trình văn hoá xuyên Việt Ducati 2015 đã kết thúc một cách rực rỡ. Thành công của chương trình này sẽ là tiền để để có thể tổ chức những sự kiện tương tự trong tương lai, giúp các biker có một sân chơi thú vị và đầy ý nghĩa.

Một số thành viên trong đoàn chụp ảnh kỷ niệm.