PDA

View Full Version : Những điểm du lịch gần Sài Gòn


quanvuttc
26-04-2015, 06:59 PM
Vườn Cò Thủ Đức

Du lịch vườn cò Thủ Đức Sài Gòn

Nằm cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 20 km, vườn cò Thủ Đức mang đến không gian xanh, yên bình hiếm có với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ cùng cò trắng rợp trời, nơi đây du khách có thể được sống trong cảnh tượng thơ mông của vùng thôn quê khi từng đàn cò trắng đi kiếm ăn bay về tổ, nếu đi một nhóm dưới 10 người, bạn có thể thuê một chiếc đò ra du lịch (http://www.wn.com.vn/categories/Du-lich) giữa dòng sông với giá 80.000 đồng/ giờ để ngắm nhìn thỏa thích. Một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn giá rẻ được du khách yêu thích.

Công viên văn hóa TP HCM (Tao Đàn)

Du lịch Sài Gòn công viên Tao Đàn

Tọa lạc ngay quận 1 ở trung tâm thành phố, Tao Đàn là một trong những công viên được du khách du lịch Sài Gòn lựa chọn làm điểm tổ chức dã ngoại, tập huấn và giao lưu của mình.

Với vị trí thuận lợi nhiều cây xanh và hoa cở, công viên còn là nơi thường xuyên diễn ra các chương trình lễ hội du lịch nha trang (http://www.wn.com.vn/brands/Du-lich-Nha-Trang.html), triển lãm lớn của thành phố nhắm đáp ứng nhu cầu của người dân Sài Thành cũng như khách thập phương đến du lịch Sài Gòn. Đây cũng là nơi tập luyện thể dục thể thao trong thời gian rảnh rỗi.

Củ Chi

Nằm xa trung tâm thành phố Sài Gòn (70 km) hơn có rất nhiều các khu dã ngoại khác, được du khách yêu thích. du Theo kinh nghiệm du lịch nha trang nhắc đến những địa điểm du lịch Sài Thành thì không thể không nhắc đến Củ Chi.

Du lịch Sài Gòn - Củ Chi

Đến đây du khách còn có thể tham gia chơi bắn súng sơn hoặc bơi ở công viên nước, những trò chơi luôn được du khách du lịch Sài Gòn thích thú.

Làng tre Phú An

Đến với làng tre Phú An sẽ mang cho du khách đến một không gian xanh độc đáo, vừa lạ vừa quen. Vẫn hình ảnh cây tre quen thuộc của làng quê Việt Nam, nhưng khi bước đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp yên bình của khoảng 1.500 bụi tre các loại, trong đó không ít giống tre được thấy lần đầu. Đây là một địa điểm rất được lòng các du khách khi du lịch Sài Gòn.

Làng tre Phú An thu hút khách du lịch

Hơn nữa nơi theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn đây cũng là một không gian lý tưởng cho các gia đình, nhà trưởng tổ chức cho con em mình những trò chơi dân gian để cho các em nhớ đến những truyền thống của dân tộc

Thác Giang Điền

Du lịch thác Giang Điền Sài Gòn

Với không khí nóng nực ở Sài Gòn thì viêc tìm về một dòng thác gần thành phố sẽ giúp bạn phần nào giải tỏa cơn nóng đầu mùa du lịch việt nam. Đó cũng là lý do mà thác Giang Điền tuy nằm ở Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 50 km đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình.

Tại đây du khách có thể tắm lội thỏa thích trong dòng nước mát lạnh để xua tan cái ói bức của mùa hè. Đây cũng là nơi lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, dịch vu cho thuê lều trại giúp quý khách có chuyến du lịch Sài Gòn giá rẻ