PDA

View Full Version : Iphone 5 xach tay chất lượng tốt – giá thành rẻ - ưu đãi lớn


bonbon2014
19-05-2015, 03:36 PM
Samsung galaxy s6 edge (http://nhunganhmobile.vn/samsung-galaxy-s6-egde.html) đã được giới thiệu chính thức vào rạng sáng ngày hôm nay và không làm người hâm mộ thất vọng về cả thiết kế hay sức mạnh hiệu năng.

Cấu hình khủng hỗ trợ tốt nhất
S6 Edge được cài đặt hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới nhất được cho là tối ưu hơn cho những thiết bị sử dụng CPU 64 bit. Bên cạnh đó S6 sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos 7420 64-bit với 8 nhân (4 x 1.5GHz Cortex-A53 & 4 x 2.1 GHz Cortex-A57). RAM 3GB đặc biệt để tăng tốc độ và giảm lượng điện tiêu thụ. Với cấu hình khủng như trên, chắc chắn S6 Edge có thể chiến mượt mà mọi game, hay bất cứ ứng dụng nặng nào mà không xỷ ra tình trạng bị giật hay lag.
Nét thiết kế nổi bật của smartphone cao cấp này nằm ở trọng lượng và độ dày của máy đang sở hữu. Mặc dù sở hữu màn hình hiển thị tương đối lớn là 5.1 inhc nhưng Galaxy S6 Edge lại không cồng kềnh khi chỉ sở hữu độ mỏng có 7mm. Được Samsung làm với chất liệu cao cấp nên thiết bị di động này sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ có 132g. Hai chi tiết mỏng và nhẹ kết hợp với nhau sẽ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng khi cầm Galaxy S6 Edge trên tay.
Vậy là sau hơn 1 năm phiên bản Iphone 5 xach tay (http://nhunganhmobile.vn/iphone-5-sach-tay.html) sẽ thay thế cho iPhone 4 sau khi bị khai tử, trở thành mẫu điện thoại cao cấp thứ sau iPhone 5.

Ban nhạc công nghiệp tương tự xung quanh bên ngoài có hiệu lực một lần nữa như trên iPhone 4 và 4S, với các bộ phận nhỏ loại bỏ nơi ăng-ten tham gia.
Apple đã đi cho một hình thức tiên tiến hơn của ăng-ten ở đây, có nghĩa là ngày của tín hiệu bị mất đã mất hết, và nói chung là tăng sức mạnh của kết nối cuộc gọi của bạn và GPS khóa trên quá.
Có những thay đổi thiết kế lớn khác ở đây quá: jack cắm tai nghe đã di chuyển đến dưới cùng của điện thoại, và kết nối 30-pin mang tính biểu tượng đã được nghỉ hưu có lợi cho cổng sét mới, đưa ra một nhức đầu cho tất cả những người đã đầu tư vào bộ sạc , bến cảng và các phụ kiện khác trên iPhone của họ sinh sống.
Bạn có thể mua một bộ chuyển đổi, nhưng nó đắt tiền £ 25. Và nếu bạn muốn giữ nó vĩnh viễn gắn liền với phần dưới của iPhone 5, bạn sẽ cần phải mua một số ít, mà là xa lý tưởng.
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html) là siêu phẩm của Samsung ra mắt từ cuối năm ngoái

Thiết kế của Samsung Galaxy J Docomo có phần giống Galaxy S4 với các cạnh và nút home. Tuy nhiên nhìn tông thể Samsung đã có phần cải biến trong thiết kế của Samsung galaxy J docomo. Các cạnh của samsung galaxy j docomo bo không quá tròn như của s4 mà có phần vuông vức hơn S4. Xung quang máy được làm bằng kim loại cùng tông màu với vỏ máy nhìn rất sang trọng. Mặt sau của Samsung galaxy J docomo được thiết kế hơi cong một chút với nắp nhựa có thể tháo pin ra được. Tuy nhiên đây cũng là điểm hạn chế cho người dùng bởi nó dễ bị bám vân tay
Bạn đang tìm mua Iphone 6 plus mà chưa biết giá của chúng ở đâu là rẻ nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận báo gia iphone 6 plus (http://nhunganhmobile.vn/iphone-6-plus.html) với giá rẻ nhất
SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
Địa chỉ : 325 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019