PDA

View Full Version : Điện thoại galaxy J hà nội chất lượng tốt – giá thành rẻ - ưu đãi lớn


bonbon2014
19-05-2015, 03:45 PM
Samsung galaxy s6 edge (http://nhunganhmobile.vn/samsung-galaxy-s6-egde.html) đã được giới thiệu chính thức vào rạng sáng ngày hôm nay và không làm người hâm mộ thất vọng về cả thiết kế hay sức mạnh hiệu năng.

Cách tùy chỉnh đèn thông báo ở cạnh bên màn hình - Edge Lighting
Trong trường hợp bạn đã úp màn hình máy xuống, mà có tin nhắn hay cuộc gọi đến chẳng hạn, thì lúc này hai phần cạnh màn hình sẽ sáng lên để thông báo cho bạn biết là có một ai đó đang cố gắng liên lạc với bạn. Nếu như bạn không muốn nghe máy hay đọc tin nhắn vào thời điểm đó, chỉ việc nhấn giữ ngón tay của bạn trên phần cảm biến nhịp tim một vài giây, ngay sau đó hai cạnh màn hình sẽ ngừng nhấp nháy thông báo - đồng nghĩa với việc cuộc gọi đến sẽ bị tắt và người gọi đầu dây bên kia cũng nhận được một tin nhắn với nội dung đại loại là bạn đang bận.
Vậy là sau hơn 1 năm phiên bản Iphone 5 xach tay (http://nhunganhmobile.vn/iphone-5-sach-tay.html) sẽ thay thế cho iPhone 4 sau khi bị khai tử, trở thành mẫu điện thoại cao cấp thứ sau iPhone 5.
iPhone 5 - Rực sáng với màn hình Retina Màn hình lớn hơn, tầm nhìn rộng hơn
Bất cứ nhà sản xuất nào cũng có thể cho ra đời một chiếc điện thoại thông minh với màn hình hiển thị lớn hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ chú trọng vào kích thước, bạn sẽ thấy rằng nó có thể quá khổ và khó sử dụng do không tương thích tốt với các yếu tố khác. iPhone 5 được thiết kế với màn hình dài hơn, nhưng có cùng chiều rộng với thế hệ iPhone 4S trước đây, giúp người dùng vẫn cầm gọn và thao tác tốt bằng một tay. Ngoài ra, đây là một tỷ lệ hoàn hảo hơn, tương thích tốt hơn với mắt khi thao tác theo chiều ngang, tương thích tốt với iOS 6 và những yếu tố khác tích hợp trên iPhone 5. Kích thước này cũng giúp người dùng xem được nhiều nội dung hơn khi đọc sách, lướt web, xem phim, kiểm tra email, tin nhắn, chơi game,... Và thậm chí là có thể đặt được nhiều ứng dụng hơn trên màn hình home sreen.
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html) là siêu phẩm của Samsung ra mắt từ cuối năm ngoái

Khi đo màn hình bằng phần mềm và công cụ chuyên dụng, kết quả của Galaxy J thể hiện đúng như những gì máy hiển thị: độ đen sâu, độ tương phản cao, nhiệt màu và độ sáng khá tốt nhưng các màu sắc cơ bản bị lệch nhiều tương tự như màn hình của Samsung Galaxy S4.
Samsung Galaxy J Docomo có thiết kế y như S4 nhưng góc cạnh vuông vắn hơn, trong khi cấu hình kế thừa được sức mạnh từ Samsung Galaxy Note 3 với RAM 3 GB.
Samsung Galaxy J Docomo là mẫu smartphone được Samsung thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật và được phân phối bởi nhà mạng NTT DoCoMo. Tuy nhiên, sản phẩm này đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam theo đường xách tay với mức giá rơi vào khoảng 9 triệu đồng. Sau đây là đánh giá tổng quát về chiếc Samsung galaxy J Docomo. Đánh giá thiết kế của samsung Galaxy J Docomo.
Bạn đang tìm mua Iphone 6 plus mà chưa biết giá của chúng ở đâu là rẻ nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận báo gia iphone 6 plus (http://nhunganhmobile.vn/iphone-6-plus.html) với giá rẻ nhất
SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
Địa chỉ : 325 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019