PDA

View Full Version : Gia iphone 6 plus chất lượng tốt nhất – giá thành cạnh tranh – mới 100%


bonbon2014
19-05-2015, 03:56 PM
Samsung galaxy s6 edge (http://nhunganhmobile.vn/samsung-galaxy-s6-egde.html) đã được giới thiệu chính thức vào rạng sáng ngày hôm nay và không làm người hâm mộ thất vọng về cả thiết kế hay sức mạnh hiệu năng.

Một điểm đặc biệt trên Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng chính là ở độ siêu mỏng của nó. Màn hình kích thước 5,1 inch khá lớn nhưng máy chỉ mỏng 7mm và trọng lượng siêu nhẹ 132 gram. Điều này cho bạn cảm giác cầm máy trong một thời gian dài mà vẫn thoải mái, không hề thấy mỏi tay. Đồng thời thiết kế siêu mỏng nhẹ cũng góp phần tôn thêm phần đẳng cấp cho sản phẩm.
Màn hình cong hai cạnh 5,1 inch của samsung galaxy s6 edge chính hãng
Màn hình Samsung Galaxy S6 Edge chính hãng có thông số xuất sắc nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Kích thước màn hình rộng 5,1 inch công nghệ Super AMOLED cùng độ phân giải Quad HD 2560×1440 pixels là những con số quá đủ để đảm bảo việc hiển thị hoàn hảo đến từng chi tiết. Tuy nhiên điều tạo nên sức hút của Samsung S6 Edge lại đến từ màn hình cong tràn ra cả hai bên cạnh. Điều này giúp cho bạn có không gian trải nghiệm lớn hơn, hình ảnh như nổi rõ lên trước mắt y như khi bạn xem phim ở rạp. Phần màn hình cạnh bên cũng có tính năng hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn, hay email đầy thú vị và hấp dẫn. Bạn vẫn có thể biết đầy đủ các thông tin ngay cả kho không bật máy
Vậy là sau hơn 1 năm phiên bản Iphone 5 xach tay (http://nhunganhmobile.vn/iphone-5-sach-tay.html) sẽ thay thế cho iPhone 4 sau khi bị khai tử, trở thành mẫu điện thoại cao cấp thứ sau iPhone 5.

Ban nhạc công nghiệp tương tự xung quanh bên ngoài có hiệu lực một lần nữa như trên iPhone 4 và 4S, với các bộ phận nhỏ loại bỏ nơi ăng-ten tham gia.
Apple đã đi cho một hình thức tiên tiến hơn của ăng-ten ở đây, có nghĩa là ngày của tín hiệu bị mất đã mất hết, và nói chung là tăng sức mạnh của kết nối cuộc gọi của bạn và GPS khóa trên quá.
Có những thay đổi thiết kế lớn khác ở đây quá: jack cắm tai nghe đã di chuyển đến dưới cùng của điện thoại, và kết nối 30-pin mang tính biểu tượng đã được nghỉ hưu có lợi cho cổng sét mới, đưa ra một nhức đầu cho tất cả những người đã đầu tư vào bộ sạc , bến cảng và các phụ kiện khác trên iPhone của họ sinh sống.
Bạn có thể mua một bộ chuyển đổi, nhưng nó đắt tiền £ 25. Và nếu bạn muốn giữ nó vĩnh viễn gắn liền với phần dưới của iPhone 5, bạn sẽ cần phải mua một số ít, mà là xa lý tưởng.
Điện thoại galaxy J hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-galaxy-j-ha-noi.html) là siêu phẩm của Samsung ra mắt từ cuối năm ngoái
Samsung Galaxy J Docomo sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Touch Wiz, tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh trên Galaxy S4. Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel. Màn hình phía trước có kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD 1.080p và sử dụng công nghệ AMOLED hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
4. Đánh giá về Camera của Samsung Galaxy J Docomo.
Samsung Galaxy J Docomo trang bị camera mặt 13,2 Mpix với đèn flash , phía trước là camera 2,1 Mpix. Hình ảnh chụp khá trung thực với điều kiện ánh sang. Không bị cháy sáng mà cũng không bị ảm đạm tối so với môi trường ánh sáng thực tế khi chụp. Với 14 chế độ chụp hình khác nhau trên Samsung Galaxy J Docomo đủ cho bạn có thể thỏa thích chụp ở mọi điều kiện môi trường và ánh sáng khác nhau.
Bạn đang tìm mua Iphone 6 plus mà chưa biết giá của chúng ở đâu là rẻ nhất
Liên hệ với chúng tôi để nhận báo gia iphone 6 plus (http://nhunganhmobile.vn/iphone-6-plus.html) với giá rẻ nhất
SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
Địa chỉ : 325 Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019