PDA

View Full Version : Hải Phòng-Dạy kèm tiểu học


ho1rTo6b
20-05-2015, 07:48 AM
Các bậc cha mẹ băng khoăn về sức học của bé mình?
Nhiều cha mẹ đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kiểm sát con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ quan tâm về việc kiếm một giáo viên nam nữ dạy tiểu học hiệu quả?
Văn phòng chúng tôi giúp bạn chia sẻ những lo lắng về việc học cho con em bạn?
Gia su tai hai phong (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-hai-phong.html) với Nhóm các giáo viên, các bạn sinh viên tốt đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt hiện đại & chuyên môn sư phạm vững vàng tại thành phố HCM bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô giáo dạy vừa dạy học vừa là người bạn tâm lý tình cảm của các bé. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự kiên nhẫn cao, chỉ với giáo viên của dịch vụ chúng tôi vì đã được kiểm tra kỹ về khả năng chuyên ngành cả kỹ năng sư phạm cấp 1 mới được văn phòng giao lớp. Cho nên các Quý phụ huynh đảm bảo có thể yên lòng về kỹ năng giáo viên của chúng tôi
TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy học tận nhà các môn cấp 1, mầm non.
- Gia sư Anh Văn tiểu học cho các em đang học chương trình tiếng anh trên trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các cháu sắp vào lớp 1, các bé gia sư hải phòng (https://www.facebook.com/TrungtamgiasuUyTintaihaiphong).
- Nhận dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các em cấp 1.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Dạy học đúng chương trình trên trường.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học trò mất căn bản.
- Tăng cường cho các em khá giỏi.
- Trang bị hiệu quả kiến thức và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.dạy kèm (http://online.giasulytutrong.net).
- Cung cấp được yêu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Dịch vụ sẵn sàng cung cấp cho các bậc cha mẹ có nhu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp cận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy nhấc máy lên gọi cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Quý phụ huynh tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại hải phòng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-hai-phong.html)