PDA

View Full Version : Điện thoại Note 4 hà nội luôn mang đến giá trị hoàn hảo nhất – tiện ích nhất


bonbon2014
21-05-2015, 08:12 AM
Iphone 5s gia re (http://nhunganhmobile.vn/iphone-5s-gia-re.html)đẳng cấp trong tầm tay của bạn !

Màn hình IPS 4 inch cực kì sắc nét
Không chạy theo xu thế màn hình lớn, Apple chỉ trang bị cho 5S màn hình Retina độ phân giải 1136x640 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi, kích thước 4 inch tương tự như với iPhone 5 và 5C. Đây là điểm mà nhiều người đã phàn nàn bởi đã các thiết bị Android đang quá phổ biến về smartphone màn hình lớn.
Thực tế thì nếu dùng màn hình 4 inch sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều cho người dùng bởi bạn có thể dùng một tay dễ dàng, độ phân giải tốt hơn nên độ mịn màng, sắc nét cao hơn nếu so với các thiết bị màn hình lớn mà độ phân giải thậm chí còn nhỏ hơn 5S.
Màn hình Iphone 5S chỉ 4 inch nhưng cầm sẽ rất vừa tay
Camera 8MP với khả năng chống rung và chụp ảnh thiếu sáng tốt
Không chạy đua theo xu thế camera khủng như các thiết bị cao cấp khác như Samsung Galaxy S4, Nokia Lumia 925, và đặc biệt là Lumia 1020, Apple lại tập trung vào phát triển, nâng cao chất lượng hình ảnh. iPhone 5S vẫn giữ camera 8MP, hỗ trợ đến 2 đèn LED phía sau và có cảm biến lớn hơn 15% so với phiên bản trước, nhờ đó camera sẽ bắt sáng tốt hơn và chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện đáng kể.
Nhunganhmobile (http://nhunganhmobile.vn/nhung-anh-mobile.html) mang tới bạn những sản phẩm tốt nhất , giá thành rẻ nhất
Nhung anh mobile với sự chuyên nghiệp và uy tín, cửa hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng - đại lý trên toàn quốc.
Nhung anh mobile chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị, linh kiện điện thoại di động. Nhung anh sau nhiều năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và tích cực đóng góp cho cộng đồng, Nhung anh đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng tại Tp Hà Nội . Nhung anh luôn liên tục giữ vị trí đứng đầu thị trường về điện thoại di động .
Điện thoại Note 4 hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-note-4-ha-noi.html) này có rất nhiều sự thay đổi và sự thay đổi ở trong thiết kế lần này là điều đáng nói nhất. Cùng với đó là một cấu hình mạnh mẽ, kết hợp với những tính năng mới và đặc biệt là những yếu tố tạo nên siêu phẩm Galaxy Note 4.

Samsung Galaxy Note 4 man hinh
Ghi lại khoảnh khắc theo cách ấn tượng nhất với bộ đôi camera cao cấp
Những tính năng cao cấp trên camera chính độ phân giải 16MP công nghệ chống rung quang học thông minh Smart OIS mang đến hiệu quả tốt nhất khi bạn chụp ảnh, ngay cả khi ở trong môi trường tối. Tốc độ lấy nét cực nhanh và độ nhạy sáng cao để bạn không phải lo lắng khi trong bóng tối vẫn chụp được những khoảnh khắc tuyệt vời. Không chỉ camera chính, camera trước độ phân giải 3,7MP khẩu độ rộng f1.9 cũng là người bạn đồng hành hữu ích của bạn. Bạn sẽ có rất nhiều tinh chỉnh thú vị trong phần mềm chỉnh sửa chờ bạn khám phá. . Cấu hình siêu mạnh chip 8 lõi, 3GB RAM
Samsung không quên trang bị cho Galaxy Note 4 những thông số về cấu hình thuộc dạng mạnh nhất hiện nay với bộ vi xử lý 8 nhân Exynos trong đó có 4 nhân 1,9GHz và 4 nhân 1,3GHz. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM đến 3GB cho bạn thoải mái chạy đa nhiệm. Máy có không gian lưu trữ rộng lớn 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB.
SHOWROM NHUNG ANH MOBILE
Địa chỉ : 325 cau giay (http://nhunganhmobile.vn/325-cau-giay.html)- Hà Nội
Điện thoại : Kinh doanh : (04) 2237.6666 - TV trả góp : (04) 32.33.34.35
KT phần mềm : 0966 693 345 - KT phần cứng : 0945 092 019