PDA

View Full Version : Ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Funiki


thuyettam1990
21-05-2015, 04:18 PM
Được biết đến là dòng điều hòa dân dụng, bình dân giá rẻ, thích hợp cho các khu công trình, nhà nghỉ, các khu chung cư, văn phòng làm việc,...máy điều hòa funiki (http://www.dieuhoahanoi.com/c/2/Dieu-hoa-Funiki.aspx) luôn có vị trí đứng nhất định trong thị trường điều hòa. Để giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, đại lý chúng tôi xin nêu một số ưu điểm và nhược điểm của dòng máy điều hòa không khí treo tường của hãng Funiki để tiện cho quý khách hàng tham khảo:
http://media.bizwebmedia.net/sites/47887/data/Upload/2014/10/dh_funiki.jpg
Ưu điểm:

Máy dieu hoa funiki được sản xuất tại Việt Nam bởi tập đoàn Hòa Phát, với giá thành rẻ, chất lượng tốt, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ chung cư cho đến các khu công trình nhà nghỉ, nhà hàng,...

Chế độ bảo hành chính hãng 30 tháng.

Tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy nén khác.

Có đầy đủ các loại công suất từ 9000btu - 24000btu. Với 2 loại: điều hòa (http://www.dieuhoahanoi.com) funiki 2 chiều và điều hòa Funiki 1 chiều.

Tấm tinh lọc không khí CATECHIN: chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan.

Cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

Nhược điểm:

Khi hoạt động máy nén chạy khá là ồn, kiểu dáng, mẫu mã còn ít và hạn chế.

Làm lạnh / sưởi ấm còn chậm so với các dòng máy điều hòa khác, làm mát không sâu.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách hàng nên cân nhắc trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

buonlangvn68
22-05-2015, 07:37 AM
LÀNG BƯỞI TÂN TRIỀU (http://langbuoitantrieu.blogspot.com/)

Điện thoại: Bán lẻ 0911.334.336 hoặc 0966.73.73.82
Bán sỉ và đại lý: 093.559.1810
Địa chỉ sản xuất: Khu du lịch sinh thái Làng Bưởi Tân Triều, Tân Bình, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.
Địa chỉ Kinh Doanh:
Bình Dương: Khu Ký túc xá Quân Đoàn 4, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An.
Thành Phố Hồ Chí Minh: 229, Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, Thủ Đức.
Đăk Nông: Tổ 9, thôn 3, Xã Nhân Cơ, Huyện Đăk R'Lấp, tỉnh Đăk Nông.
Tây Ninh: Ấp 7, Xã Bàu Đồn, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh