PDA

View Full Version : Đỉnh của đỉnh khi chọn lựa giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ tại khu vực Quận 8


KxnDicK21
01-06-2015, 11:51 AM
Việc mở shop buôn bán ngay tại nhà là sự giao lưu giữa công việc và giải trí trong sinh hoạt của bạn. Để cung ứng được hai cách đó trong một khoảng không cá nhân, khách hàng nên phải theo những phương án sau.

1- Lắp đặt lắp đặt một khu vực sinh hoạt tại cửa hàng nơi có nhiều không khí và thông thoáng

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_554749e4028c4.jpg

Nên thi công chiếu sáng chung quanh phòng để thắp sáng cho cả phòng sinh hoạt. Bộ đèn chiếu sáng nên độc nhất và để ở kiểu chiếu sáng tương đối. Khách hàng cũng nên có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng mát thông qua việc lắp bộ thông gió. Hãy chọn nơi có nhiều cửa sổ để có thể tạo không khí thoáng đãng.

2- Bố trí văn phòng cách xa khu không yên tĩnh trong căn hộ bạn

Hãy chắc rằng văn phòng sinh hoạt của bạn ở xa những khu vực làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng vui chơi hay những nơi khác… Vấn đề này rất quan trọng vì nếu bạn có baby bạn sẽ nên chú trọng chúng suốt cả ngày. Nếu khách hàng có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho khách hàng và con trẻ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/giay-dan-tuong.jpg

3- Xây dựng lại những đồ dùng của bạn

Điều này giống như tạo một môi trường chung, khách hàng có thể sắp xếp mọi đồ dùng theo nhu cầu để đem lại tốt nhất. Bạn không cần phải mang hai chồng giấy vào phòng làm việc của khách hàng, hãy cất bớt những vật dụng mà bạn ít dùng thường xyên đi, thí dụ như các cuộn giấy dư hay những chồng giấy không sử dụng , chỉ nêngiữ lại những vật dụng ngay tại phòng làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy tóm gọn lại những vật dụng hay để chúng vào các nơi góc tường tạo chỗ cho lưu thông. Nếu tốt hãy để phone của bạn lên tường gần bàn phòng để bàn làm việc được rộng rãi.

4- Bố trí trang trí theo đúng công dụng của nó

Hãy tối đa 1 cách khoa học việc sắp xếp khu vực phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu xây dựng để áp dụng hiệu quả trong công việc. Sắp xếp đồ dùng để giúp mọi người làm việc tốt hơn. Thí dụ như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở ngại bạn lấy được văn bản…

5- Sử dụng những vật dụng quan trọng cho công việc của bạn

Hãy dẹp hết những thứ linh tinh trong khu vực làm việc của bạn. Thật buồn khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp xếp bừa bộn. Tuy nhiên, khi khách hàng không thể bỏ hết được nó ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi mắt của bạn. Hãy tự tin phân chỗ cho những đồ dùng này bằng cách sử dụng những tấm vách ngăn. Bạn sẽ lao động tốt trong một chỗ sạch sẽ và ngăn nắp.

Khách hàng cần trang trí văn phòng ở, phòng phòng khách...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo phong cách trang trí văn phòng công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong han quoc gia bao nhieu (http://truongcongnghe.vn/cach-khi-chon-lua-giay-dan-tuong-han-quoc-ngoai-nhap-tai-khu-vuc-qua%CC%A3n-12/) ở khu vực Quận Bình Tân