PDA

View Full Version : Máy thẩm mỹ M90e - Công nghệ elight slide triệt lông siêu nhanh


honkonlaser
02-06-2015, 10:54 AM
Máy thẩm mỹ M90e - Một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay trong điều trị nám và tàn nhang, triệt lông.

Nám, tàn nhang xuất hiện ở phần biểu bì và nổi lên bên mặt của da, chính vì vậy mà các phương pháp điều trị nám, tàn nhang thông thường không có tác dụng làm giảm nám, tàn nhang chưa nói đến việc điều trị tận gốc. Để có thể điều trị tận gốc vấn đề nám, tàn nhang chúng ta cần tác động đến các mô đích (là các melanin) gây ra nám và tàn nhang mà các melanin này nằm ở phần biểu bì ( đối với nám thường) và ở trung bì với nám chân sâu. Nhưng với công nghệ hiện đại trong ngành thẩm mỹ hiện nay, vấn đề nám da, tàn nhang được điều trị một cách triệt để với công nghệ elight slide của chúng tôi.

M90e với công nghệ elight slide hoàn toàn mới tác dụng sâu dưới các lớp da tác dụng hiệu quả trong việc điều trị nám tàn nhang thông thường mà kể cả nám chân sâu. Ngoài tác dụng điều trị sắc tố da, M90e còn có một ưu điểm vượt trội triệt lông siêu nhanh không đau rát, an toàn, hiệu quả, thời gian điều trị rút ngắn với chế độ tay cầm dạng trượt. Nhiệt độ làm lạnh liên tục và ổn định giúp quá trình điều trị không đau rát, tuyệt đối an toàn

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này các Qúy khách hàng có thể xem thêm tại honkonlaser.vn/e-light- opt.html

thuyettam1990
02-06-2015, 11:59 AM
Việc điều chỉnh nhiệt độ điều hòa phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài. Dưới đây là cách cài đặt hợp lý.Hỏi: Khi máy điều hòa nhiệt độ được cài đặt nhiệt độ hợp lý sẽ giúp tiết kiệm điện và bảo vệ sức khoẻ. Vậy điều chỉnh nhiệt độ điều hòa (http://www.dienlanhhanoi.com.vn) thế nào thì hợp lý? - Nguyễn Văn Bảo (Hà Nội).http://cms.kienthuc.net.vn/uploaded/baogiay/2015_05_14/cach-dieu-chinh-nhiet-do-dieu-hoa-hop-ly-tiet-kiem-dien.jpg KS Nguyễn Văn Hùng, Công ty TNHH Điện lạnh Ánh Sao: Việc điều chỉnh/cài đặt nhiệt độ của máy điều hòa nhiệt độ phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài. Khi nhiệt độ bên ngoài là 30 độ C thì bên trong nên để điều hòa nhiệt độ (http://www.dienlanhhanoi.com.vn)ở mức khoảng 26 độ C; khi bên ngoài là 32 độ C thì điều hòa nhiệt độ nên để ở mức khoảng 27 độ C; khi nhiệt độ bên ngoài là 34 độ C thì điều hòa nhiệt độ nên để ở mức khoảng 29 độ C. Theo tính toán, tăng thêm 1 độ C nhiệt độ cài đặt sẽ giúp tiết kiệm 3% điện năng tiêu thụ. Việc cài đặt nhiệt độ hợp lý vừa giúp tiết kiệm điện đồng thời bảo vệ chính sức khỏe cho người dân (tránh hiện tượng sốc nhiệt do chênh lệch giữa nhiệt độ bên ngoài và trong phòng có sử dụng điều hòa nhiệt độ).