PDA

View Full Version : Rolls-Royce mui trần và môtô 3 bánh rước dâu ở xứ Nghệ


quanvuttc
08-06-2015, 02:24 PM
Hai đại gia tậu BMW i8 10 tỷ' hot nhất mạng xã hội trong ngày

Hai chiếc xe sang BMW i8 đầu tiên về Việt Nam với chủ sở hữu đều là những tay chơi xe nổi tiếng.

Rolls-Royce mui trần và môtô 3 bánh rước dâu ở xứ Nghệ làm bien dong cả khu vực

Việc hai đại gia Việt sở hữu mẫu xe đình đám BMW i8 đang gây nhiều tranh cãi trên MXH Vitalk. Bên cạnh đó, chuyện ôtô lật ngửa dưới sông Tô Lịch, truyền thông quốc tế lên tiếng về Ánh Viên... cũng là những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm.

BMW i8 hiện đang tạo nên cơn sốt ở thị trường quốc tế. Hai chiếc đầu tiên nhập về Việt Nam đã gây bien dong (http://www.biendao24h.vn/brands/Tin-tuc-bien-%C4%91ong.html) chú ý trên MXH.

Chủ nhân hiện tại của chiếc BMW i8 màu xám là của thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của hotgirl Midu. Chiếc còn lại BMW i8 màu trắng là một bà chủ hàng cà phê có tiếng ở TP HCM. Hiện bộ sưu tập xe tu vi hang ngay của họ không hề thua các đại gia nước ngoài. Xem chi tiết

Mẫu xe BMW i8 tại Việt Nam.

Tòa án đã quyết định ông Nguyễn Thanh Chấn sẽ được bồi thường 7,2 tỷ đồng. Theo luật, khoản tiền này sẽ được cấp từ ngân sách Trung ương để chi trả cho ông Chấn.

Sau đó các cơ quan có thẩm quyền sẽ thành lập Hội đồng để xem xét, xác định ai là người chịu trách nhiệm hoàn trả cho Nhà nước số tiền này. Điều tra viên, kiểm sát viên, thẩm phán sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường nếu bị tòa án kết luận mắc lỗi cố ý vi phạm. Còn trong trường hợp mắc lỗi vô ý thì sẽ không phải chịu trách nhiệm hoàn trả. Chuyện lấy tiền đâu để bồi thường án oan sai do trách nhiệm của các cơ quan thực thi pháp luật lại khiến cộng đồng nổi sóng
>>> Xem thêm: tinh hinh bien dong (http://www.biendao24h.vn/brands/Tin-tuc-bien-%C4%91ong.html)
Theo Dân Trí