PDA

View Full Version : Cứu nguy cho cô nàng mông nhỏ 2015


tuandddn1
24-06-2015, 02:42 PM
Mông nhỏ phải làm sao là câu hỏi khiến không ít chị em trăn trở, suy nghĩ. Cùng nangmong.com.vn thử ngay các giải pháp cứu nguy giúp mông nhỏ to ra nhanh chóng, hiệu quả mà cách thức lại đơn giản, dễ làm ở dưới đây.
>>> thẩm mỹ nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/)
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/06/nang-mong-chay-xe-bang-ky-thuat-noi-soi-co-nguy-hiem-khong-300x200.jpg
Cách làm mông nhỏ to ra đơn giản, hiệu quả với các bài thể dục
+ Ngồi xổm: Cách thực hiện rất đơn giản đó là bạn ngồi xổm từ 50 – 100 nhịp vào mỗi buổi sáng, sau một thời gian mông sẽ to ra bởi các nhóm cơ vùng này hoạt động tích cực hơn.
+ Leo cầu thang: Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy chăm chỉ leo cầu thang bộ mỗi ngày, điều này sẽ giúp kích thích hoạt động của các nhóm cơ mông giúp đẩy lùi mông nhỏ.
Kết quả, ưu – nhược điểm
– Mông sẽ to ra một cách tự nhiên sau 2 – 3 tháng.
– Cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí.
– Là cách nâng mông không đòi hỏi phẫu thuật.
– Không phát huy tác dụng nếu thiếu kiên trì hay áp dụng không đều đặn.
>>> TÌM HIỂU THÊM
+ nang mong khong phau thuat (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-khong-can-phai-phau-thuat-co-dung-khong)
+ nang mong noi soi o dau dep (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
Cải thiện mông nhỏ chỉ với bột sắn dây
Cũng như vòng 1, vòng 3 của bạn sẽ to ra đáng kể nhờ bột sắn dây nếu biết cách tận dụng. Vậy mông nhỏ phải làm sao cho to ra hiệu quả với nguyên liệu này? Cách làm đơn giản như sau:
+ Uống bột sắn dây: Pha bột sắn dây với nước sau đó vắt thêm 1 ít nước chanh, khuấy đều và thưởng thức. Nên uống 1 cốc/ ngày để giúp tăng kích thước vòng 3 hiệu quả.
+ Ăn chè bột sắn dây + khoai lang: Nấu chín bột sắn dây sau đó cho khoai lang luộc chín vào khuấy đều trong 5 phút rồi bắc ra để nguội và thưởng thức.
Nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng mông nhỏ
Nâng mông nội soi là một trong các phương pháp thẩm mỹ vòng 3 được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay, giúp khắc phục tình trạng mông nhỏ hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.
+ Tùy vào từng trường hợp khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn giúp lựa chọn size túi độn phù hợp và có chỉ định phẫu thuật cụ thể.
+ Bác sĩ thực hiện đưa túi độn mông vào bên trong và cố định lại thông qua vết rạch mổ nằm ở rãnh liên mông dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, đảm bảo an toàn.
+ Vết rạch mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ.