PDA

View Full Version : Tư vấn hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất


tieuthu1009
02-07-2015, 08:01 AM
Câu hỏi:
Chào bác sĩ, tôi đang muốn đi hút mỡ bụng để có eo thon gọn hơn, nhưng có quá nhiều địa chỉ tôi không biết nên đi hút mỡ bụng ở đâu là tốt? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Xin cảm ơn. ( Minh Hồng - Hà Nam)
http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2015/07/hut-mo-bung-o-dau.jpg (http://danhbathammy.com/wp-content/uploads/2015/07/hut-mo-bung-o-dau.jpg)


Trả lời:
Bạn thân mến . Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc hút mỡ bụng ở đâu (http://diendanthammy.net/threads/hut-mo-bung-o-dau-an-toan-uy-tin-cac-chi-oi-kho-nghi-qua.21643/) tốt nhất của bạn như sau:


Hiện nay, có rất nhiều cơ sở quảng cáo làm dịch vụ hút mỡ bụng. Nhưng theo quy định của Bộ Y tế, hút mỡ là đại phẫu chỉ được phép thực hiện tại Bệnh viện. Vì thế hút mỡ bụng tại các Bệnh viện có chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất.


Giảm béo bằng tri lipo (http://diendanthammy.net/threads/ai-giam-beo-bang-tri-lipo-o-tmv-kangnam-roi.41622/) là công nghệ giảm mỡ bụng mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp bởi công nghệ này có thể đánh bay lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm, tạo phom dáng đồng thời hỗ trợ việc trị sần vỏ cam, giúp săn chắc da và đem lại sự mịn màng cho vùng da điều trị. Chỉ sau khoảng một giờ trải nghiệm hút mỡ Vaser Lipo nhanh chóng giảm được hơn 95% lượng mỡ thừa vùng bụng.


Lipo Selection – một kĩ thuật xâm lấn tối thiểu được ứng dụng trong công nghệ Vaser Lipo giúp hóa lỏng nhẹ nhàng lượng mỡ thừa, chính vì vậy khách hàng không hề đau, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu này không làm tổn thương các mạch máu, dây thần kinh và các mô liên kết xung quanh vùng điều trị nên bạn hoàn toàn có thể trở lại làm việc ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ độc quyền ứng dụng công nghệ hút mỡ này, đã mang lại sự tự tin và hài lòng cho hàng ngàn khách hàng ở khắp nơi trên cả nước. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chuyên môn cao, thâm niên trong nghề… Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ mang đến cho bạn vóc dáng lý tưởng một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.


Xem thêm >> ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://diendanthammy.net/threads/phai-lam-sao-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat-duoc-ah.21653/)