PDA

View Full Version : Giáo viên lớp tiểu học tại Bình Dương


linhjmh
06-07-2015, 01:54 PM
dạy kèm lớp 1 (http://online.giasulytutrong.net/2015/05/gia-su-day-kem-lop-1.html) giáo viên giáo dạy vừa dạy học vừa là người anh chị tâm lý cảm xúc của các cháu. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận tốt, chỉ với giáo viên nam nữ kèm của công ty chúng tôi khi đã được lọc kỹ càng về trình độ chuyên môn cả kỹ năng S.Phạm bậc tiểu học mới được Dịch vụ đưa đến. Cho nên các quý phụ huynh học sinh bảo đảm có thể yên tâm về kỹ năng dạy kèm của chúng tôi
- phương pháp học tập phải được điều chỉnh trên từng học trò bời vì học viên lớp 1 chưa có một định hình cụ thể về kỹ năng học tập. Học tập tại giai đoạn này chỉ dừng lại ở mức nhận thức đang tượng
- phương pháp gia sư tại gia học sinh lớp 2 phải là dạy kèm phối hợp nhuần nhuyễn giữa phương pháp học & chơi chơi & học.
- củng cố hiểu rõ tâm lý học viên để sao cho đạt được chất lượng cao nhất trong việc học.
dạy kèm lớp 2 phải biết tự chủ cho cách dạy của mình, không ai biết học trò hơn thông dụng gia sư trực tiếp giảng dạy. Trung tâm không bao giờ áp đặt cho dạy kèm một cách máy móc rập khuôn theo giáo trình. Mỗi gia sư phải tự hiểu rằng bản thân không phải là một ca sỹ hay diễn viên trên sàn diễn mà chỉ cần hát đúng nội dung hay diễn đúng kịch bản là hoàn thành nhiệm vụ. Một gia sư không thể "đơn độc" giảng mà còn phải biết "khơi nguồn" tri thức. dạy kèm khá, giỏi thì phải là một đạo diễn, một nhà thiết kế. Tuy nhiên, mong muốn có được điều này thì năng lực của gia sư phải được trung tâm thẩm định một cách chặt chẻ và nghiêm túc nhất. Vì lúc giao quyền tự chủ cho một dạy kèm là cả sự vất vả và trách nhiệm to lớn về nội dung & chất lượng giảng dạy.
công ty chúng tôi CHUYÊN:
- giảng dạy học tại gia nhiều môn khối tiểu học, mẫu giáo.
- Về kèm tiếng anh tiểu học cho con em hiện học kiến thức Anh Văn trong trường.
- RC và nhận dạy cho các cháu chuẩn bị vào lớp 2, con em tiểu học.
- Về giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho học sinh bậc tiểu học.
kiến thức hướng dẫn:
- phương pháp chính xác kiến thức trên lớp.
- kèm theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho học sinh mất căn bản.
- Phát triển hơn cho những bé khá xuất sắc.
- Cung cấp chất lượng kiến thức & kỹ năng làm đề thi chuẩn bị cho những đợt thi cần thiết.
- Đáp ứng được nhu cầu của anh chị về hiệu quả & mức phí hợp lí nhất.
Lưu ý : Nếu quý phụ huynh học sinh cần tìm dạy kèm trong giai đoạn này phải thật sự lưu ý vì phát âm của dạy kèm sẽ ảnh hưởng đến học viên rất nhiều. bởi đó, hãy tìm một gia sư có một giọng nói chuẩn, phát âm tốt như vậy sẽ làm cho các em có các định hình trước hết về âm rất giỏi. Ngược lại nếu một gia sư bị ảnh hưởng quá nhiều bởi giọng địa phương sẽ tạo thành một thói quen xấu cho các em học trò lớp 2.