PDA

View Full Version : [happyluke] Ngoại binh khiến HAGL gặp khó khi gặp Thanh Hóa


Zonbee757
07-07-2015, 12:26 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke) ban tin : Franklin nhận thẻ đỏ trực tiếp khi HAGL hòa Hải Phòng 1-1 chiều 5/7 sau hành vi trả đũa cầu thủ đối phương. Theo điều lệ, trung vệ này sẽ bị treo giò ít nhất 2 trận, đồng nghĩa với việc không ra sân khi HAGL gặp FLC Thanh Hóa chiều 11/7.

Đây là thiệt thòi lớn cho đội bóng phố núi, trong bối cảnh đội hình của họ vẫn đang thiết hụt do chấn thương. Franklin hợp cùng Tiến Dũng tạo thành bộ đôi trung vệ chơi ăn ý nhất của HAGL kể từ đầu mùa. Họ đá chính cùng nhau ở 3 trận đấu gần đây nhất (gặp QNK Quảng Nam, B.Bình Dương và Hải Phòng), tạo được sự an tâm từ ban huấn luyện.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/farn_zing.jpg

Trung vệ Franklin (ngoài cùng bên phải) khiến HAGL gặp thêm khó khăn vì tấm thẻ đỏ của mình.

Không có Franklin, HLV Graechen buộc phải tin dùng cặp trung vệ nội. Nhiều khả năng, Trần Hữu Đông Triều sẽ đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng. Họ kết hợp ăn ý do từng đá cùng nhau ở U19 Việt Nam nhưng sẽ gặp khó khăn trước những tiền đạo ngoại to, khỏe, càn lướt tốt. Cả hai không có thể hình tốt như Franklin nên gặp nhiều bất lợi khi tranh chấp bóng bổng. Từ đầu mùa, HAGL đã không ít lần để thua từ những pha bóng trên không.

Ngoài bài toán trung vệ, đội bóng của bầu Đức cũng chưa có sự phục vụ của những trụ cột gặp chấn thương. Tiền vệ Lê Hoàng Thiên, tiền đạo Văn Toàn và hậu vệ Lê Đức Lương, Hồng Duy chưa hồi phục, không kịp thi đấu với Thanh Hóa. Các cầu thủ còn lại vẫn phải gồng mình trong bối cảnh lực lượng thiếu trước hụt sau.

Ngược với tình cảnh khốn đốn của đối phương, Thanh Hóa đang có phong độ tốt. Họ bất bại kể từ vòng 7, vươn lên mạnh mẽ, áp sát ngôi đầu của B.Bình Dương. Ở trận lượt đi, Thanh Hóa đã thắng HAGL 2-1 ngay trên sân khách. Họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành thêm 3 điểm để đua tranh ngôi vô địch cùng B.Bình Dương.

keywords: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/ngoai-binh-khien-hagl-gap-kho-khi-gap-thanh-hoa.html