PDA

View Full Version : [G7bet] Ozil làm tự thiện cứu các trẻ em


Zonbee757
13-07-2015, 06:18 PM
G7bet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-g7bet-ap38.html) tin tức: Tiền vệ người Đức của Arsenal một lần nữa lại có một nghĩa cử đầy tình người với trẻ em Brazil.
http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/ozil.png
Tin từ LĐBĐ Đức cho hay, thông qua tổ chức này, Ozil vừa quyết định bỏ tiền túi để phẫu thuật cho 11 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo đang sống trước ranh giới giữa sự sống và cái chết ở Brazil.

Dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html) Dự kiến, nhờ kinh phí và sự hảo tâm của Ozil, 11 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo không thể tìm nguồn kinh phí trị bệnh này sẽ được phẫu thuật ở bệnh viện Coroata (Brazil) từ ngày 24/10 đến 7/11/2015 tới.

Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ của Arsenal có nghĩa cử đầy tình người với các trẻ em nghèo ở Brazil. Còn nhớ sau khi cùng tuyển Đức giành chức VĐ World Cup ở Brazil, Ozil cũng đã bỏ tiền túi phẫu thuật cho 11 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở xứ Samba.

Cũng theo LĐBĐ Đức thì đây sẽ không phải là lần cuối cùng Ozil ra tay giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Trong tương lai, cựu tiền vệ Arsenal sẽ thành lập mộ quỹ riêng mang tên mình để quyên tiền giúp đỡ các trẻ em khắp thế giới.