PDA

View Full Version : [happyluke] Bắc Kinh giành quyền đăng cai Olympic mùa Đông 2022


Zonbee757
31-07-2015, 08:14 PM
happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

Bắc Kinh vượt qua đối thủ chung cuộc là thành thị Almaty của Kazakhstan để trở nên chủ nhà của Thế vận hội mùa Đông sau 7 năm nữa. Thủ đô của Trung Quốc đã giành chiến thắng nhờ hơn 4 phiếu (44 so với 40).

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/olympic.jpg

Người dân Trung Quốc hội tụ bên ngoài SVĐ Tổ chim, vui mừng khi Bắc Kinh giành quyền đăng cai Olympic mùa Đông 2022. Ảnh: ESPN

Khi Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế, Thomas Bach ban bố đô thị thắng cuộc. Người dân Trung Quốc hội tụ bên ngoài sân vận động (SVĐ) Tổ Chim theo dõi sự kiện được truyền hình trực tiếp từ Kuala Lumpur (Malaysia) đã tỏ ra rất phấn khích. Họ vỗ tay không ngớt khi sự kiện thể thao mùa Đông lớn nhất thế giới được tổ chức tại Trung Quốc.

“Chúng tôi vinh diệu khi nhận được sự tin tưởng.# của Ủy ban Olympic quốc tế. Tôi gửi lời cảm ơn tới người dân và mọi người trên thế giới đã ủng hộ cho sự kiện được tổ chức ở Bắc Kinh. Chúng tôi cũng muốn nhân nhịp này để gửi lời biết ơn các vận động viên, chuyên gia và quơ những ai đóng góp vào chiến thắng này”, chủ toạ Ủy ban Olympic mùa Đông của Trung Quốc chia sẻ.

Bắc Kinh là thành thị trước tiên trên thế giới có vinh diệu tổ chức sự kiện Thế vận hội mùa Hè và mùa Đông. Trước đó, Trung quốc đã tổ chức rất thành công Olympic mùa Hè 2008 tại sân vận động Tổ chim. Nơi đây trở thành biểu trưng mới đáng tự hào của nhà nước đông dân nhất thế giới với hơn 1,35 tỷ người.

Olympic mùa Đông 2022 sẽ là Thế vận hội thứ ba liên tiếp được tổ chức ở các tỉnh thành tại châu Á. 3 năm nữa, người hâm mộ thể thao châu lục sẽ chào đón sự kiện Thế vận hội mùa Đông 2018 diễn ra tại thành phố Pyeongchang (Hàn Quốc). Sau đó 2 năm, Olympic mùa hè 2020 diễn ra tại Thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

keyword: happyluke (http://dangkynhacai.com/tag/happyluke)

lamongnoi24h
01-08-2015, 11:25 AM
thay mặt kính, màn hình Samsung Galaxy Note 3 (http://thaymanhinh.net.vn/kham-pha-dia-chi-thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-3-chinh-hang-gia-tot-nhat-tai-tphcm/)

Trong quá trình sủ dụng Smartphone Samsung Galaxy Note 3 vì vài lý do bất cẩn mà bạn làm rơi, rớt dẫn đến việc hư màn hình mặt kính hoặc bị cạ vào đâu đó làm mất, liệt cảm ứng, nhưng khách hàng không biết ở đâu có thay, sửa màn hình cảm ứng chính hãng, uy tín . Đến với Trung tâm 24h đẻ được thay, sửa mặt kính cảm ứng Samsung Note 3 chính hãng, cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao trong việc thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Note 3 và nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thác mắc của khách hàng.

http://thaymatkinh.net.vn/wp-content/uploads/2014/11/gioi-thieu-24h1.jpg

Lý do nên thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Note 2 tại 24h ?
BẢO HÀNH VĨNH VIỄN BỤI VÀ BỌT SAU KHI THAY MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY NOTE 3,.
Màn hình Samsung Galaxy Note 3 không bị ố vàng
Màn hình Samsung Galaxy Note 3 tuyệt đối không bị bám bụi sau khi thay thế.
Màn hình Samsung Galaxy Note 3 không bị điểm chết sau một thời gian dài sử dụng.
Keo khô giúp màn hình Samsung Galaxy Note 3 tuyệt đối không bong bóng, hoàn toàn trong suốt.
Đặc biệt, cho khách hàng mượn dùng smartphone miễn phí trong quá trình chờ đợi thay màn hình Samsung Galaxy Note 4, Edge.
Giá cả cực kỳ cạnh tranh.
BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H
Địa chỉ: 1114 - 1112 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
Tổng đài điện thoại: 1900.5555.34
Hot-line: 01639.242424 - 01288.242424
Email: contact@chamsocdidong.com
Website: chamsocdidong.com
Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom