PDA

View Full Version : [g7bet] Mayweather sẽ thượng đài ngày 12/9


Zonbee757
05-08-2015, 12:51 PM
Floyd Mayweather tập tành chuẩn bị cho trận đấu vào tháng 9

( g7bet (http://dangkynhacai.com/tag/g7bet)) Tay đấm 38 tuổi người Mỹ đang tích cực tập dượt chuẩn bị cho lần thượng đài thứ 49 trong sự nghiệp. Đối thủ của anh có thể là Andre Berto. Trận đấu dự định diễn ra ngày 12/9 tới.

Trang BBC khẳng định, đối thủ tiếp theo của Floyd Mayweather là Andre Berto. Võ sĩ mang hai quốc tịch Mỹ – Haiti từng 33 lần thượng đài trong sự nghiệp, thắng 30 trận (23 trận bằng knock-out). Theo kế hoạch, cuộc chiến giữa bộ đôi này diễn ra ngày 12/9 tới tại MGM Grand, Las Vegas.

“Hứa với anh là tôi sẽ tranh đấu hết mình như những lần thượng đài trước. Đừng có những hành động bất thần ngày 12/9 nhé”, Berto gửi lời nhắn tới đối thủ trên Twitter cá nhân.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/mayweathers.jpg

Mayweather đang hướng đến trận thắng thứ 49 trong sự nghiệp. Ảnh: BBC.

Sau khi đánh bại Chris Algieri hồi tháng 6, Amir Khan hy vọng được so tài cùng “Độc cô cầu bại người Mỹ”. Tuy nhiên, tham vọng của võ sĩ người Anh không trở thành hiện thực, bởi Mayweather quyết định chọn Berto, người vừa để thua ba trong sáu trận đấu gần nhất.

“Tôi luôn mang lại những trận đấu hạng A cho người xem. Cuộc chiến với Berto tới đây cũng không phải ngoại lệ. Anh ta còn trẻ, là tay đấm rất mạnh, thèm khát danh hiệu. Tôi từng thắng 48 trận trong sự nghiệp và sẽ kéo dài lên con số 49 ngày 12/9 tới”, trang BBC dẫn lời Floyd Mayweather.

Nếu đánh bại Berto, Mayweather sẽ cân bằng kỷ lục 49 trận toàn thắng của huyền thoại quyền anh hạng nặng người Mỹ những năm 1950, Marciano. Kể từ khi khởi nghiệp đến lúc treo găng, Marciano không thua bất kỳ trận đấu nào (thắng 43 trận bằng knock-out).

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Beto.jpg

Berto hứa sẽ chống chọi hết mình trong cuộc so tài với “Độc cô cầu bại”. Ảnh: BBC.

Mayweather từng nói trận đấu thứ 49 sẽ là lần thượng đài chung cục trong sự nghiệp thi đấu của anh. Tuy nhiên, tại buổi phỏng vấn hồi tháng 7 vừa qua, bố và cũng là huấn luyện viên của Mayweather khẳng định tay đấm 38 tuổi sẽ thượng đài thêm hai lần nữa trước khi treo găng.

Đầu tháng 5 vừa qua, Mayweather đánh bại Manny Pacquiao trong cuộc chiến thế kỷ. Tuy nhiên, đó không phải là chiến thắng thuyết phục của “Độc cô cầu bại” người Mỹ.Floyd Mayweather luyện tập chuẩn bị cho trận đấu vào tháng 9

Tay đấm 38 tuổi người Mỹ đang hăng hái tập tành chuẩn bị cho lần thượng đài thứ 49 trong sự nghiệp. Đối thủ của anh có thể là Andre Berto. Trận đấu dự kiến diễn ra ngày 12/9 tới.

Keyword: happy8 (http://dangkynhacai.com/tag/happy8)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/doc-co-cau-bai-mayweather-se-thuong-dai-ngay-129.html