PDA

View Full Version : Tại sao kindred vẫn chưa thể xuất hiện ở phiên bản lol 5.19


tungkaka368
09-10-2015, 10:36 AM
Máy chủ VN đã cập nhật chính thức phiên bản lmht (http://www.wn.com.vn/brands/Lien-Minh-Huyen-Thoai.html) 5.19. Theo dự kiến, đây là phiên bản ra mắt của vị tướng mới Kindred. Đây là một vị tướng có lối chơi rất độc đáo và khác biệt. Có rất nhiều game thủ đang mong chờ để được “test” vị tướng này. Bởi cứ sau 1 tuần ra mắt, vị tướng mới sẽ nằm trong danh sách những tướng ngẫu nhiễn của tuần sau.
http://cdn2.game4v.com/2015/10/g4v0610.1-560x315.jpg
hinh anh dep (http://www.wn.com.vn/brands/Anh-%C4%91ep.html) của vị tướng mới này cũng chưa thể xuất hiện
Tuy nhiên, ngày hôm nay, trên diễn đàn LMHT Bắc Mỹ, Iniquitee – Quản lý vận hành sản phẩm của Riot Games đã thành lập một chủ đề mang tên: “Kindred delayed until 5.20″. Nghĩa là Kindred sẽ bị trì hoãn việc ra mắt cho tới phiên bản LMHT 5.20. Sau đó ông đã đưa ra lý do về sự cố này.
Này mọi người
Mặc dù đăng trong phần cập nhật phiên bản LMHT 5.19 việc ra mắt vị tướng mới Kindred nhưng tôi phải thông báo một tin buồn đến với các bạn: Kindred sẽ không được ra mắt cho đến phiên bản LMHT 5.20.
Chúng tôi đã tìm thấy một vấn đề quan trọng, một vấn đề ảnh hưởng đến gameplay liên quan rất lớn đến Kindred. Đó là lý do chúng tôi chưa thể cho ra mắt vị tướng này. Thay vì vội vàng sửa chữa để kịp tiến độ, chúng tôi đã quyết định từ từ nghiên cứu và khắc phục vấn đề này. Nhiều khả năng Kindred sẽ ra mắt trong phiên bản LMHT 5.20 thôi. Cho đến thời điểm đó, tôi hi vọng CKTG sẽ khỏa lấp đi 1 phần nào đó trí tò mò của các bạn. Chúng tôi biết các bạn cũng đang háo hức muốn biết Kindred mạnh như thế nào, có thể làm gì. Tuy nhiên, hãy chịu khó kiên nhẫn 1 chút nhé! Họ vẫn đang tới.
Vậy là Kindred nhiều khả năng sẽ không ra mắt trong phiên bản lien minh huyen thoai (http://www.wn.com.vn/brands/Lien-Minh-Huyen-Thoai.html) 5.19 đúng như đã dự định. Điều này rõ ràng sẽ khiến cho khá nhiều game thủ tỏ ra hụt hẫng và ngày càng tò mò. Thôi thì chúng ta cũng đành phải đợi Riot sửa lỗi xong thôi!