PDA

View Full Version : Bị bệnh trĩ thành thử hoá đền rồng năng đẻ mổ?


hnamkn01
15-10-2015, 12:28 PM
Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ở phụ nữ mang thai là do lượng máu tăng cao và chứng táo bón. Trong quá trình mang thai, bà bầu dễ bị bệnh trĩ, búi trĩ, chảy máu do tuần hoàn máu trong thân thể tăng lên nhằm để đáp ứng nhu cầu của thai nhi trong bụng. Điều này sẽ khiến cho tĩnh mạch giãn nở, đặc biệt là ở khu vực xương chậu do chịu áp lực từ trọng lượng của túi ối. Và một nguyên nhân cốt làm cho tình trạng trĩ thêm trầm trọng hơn là khi mang thai, chị em dễ mắc phải chứng táo bón.
===>>> phương pháp điều trị bệnh trĩ nội (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
đàn bà mang thai bị bệnh trĩ nên sinh mổ hay sinh thường sẽ phụ thuộc vào mức độ của bệnh trĩ đã phát triển đến giai đoạn đầu. Đối với những trường hợp bị bệnh trĩ giai đoạn đầu thì có thể đẻ thường, nhưng đẻ thường có thể ít nhiều gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của mẹ đẻ, vì khi sinh thường, búi trĩ vững chắc sẽ lòi ra ngoài dài hơn hoặc vùng bị trĩ sẽ thương tổn nặng hơn. Do đó, thai phụ bị bệnh trĩ sau khi sinh thường bị đau mỗi khi đi đi ngoài.
===>>> cách điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/139-rau-diep-ca-than-duoc-chua-benh-tri.html)
Đối với những bà bầu bị bệnh trĩ ở giai đoạn nặng, có các triệu chứng như búi trĩ sa ra ngoài, táo bón, có thể có hiện tượng chảy máu búi trĩ, ngứa hậu môn và thai đã nhiều tuần tuổi thì cách tốt nhất là nên sinh mổ. Các bác sĩ khuyến cáo thì bà bầu khi bị trĩ nặng thì không nên sinh thường, vì khi sinh phải rặn nhiều, dồn sức để rặn, điều này sẽ làm cho búi trĩ tụt xuống làm cho bệnh ngày càng nặng thêm và rất hiểm nguy cho thai phụ.
===>> bệnh trĩ nội và cách điều trị (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)