PDA

View Full Version : Bao quy đầu là đơn tầm da mỏng bao đùm phía ngoài quy đầu


hnamda01
16-10-2015, 10:17 AM
Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu. Đây là hiện tượng sinh lý thường ngày ở trẻ lọt lòng, tuy nhiên, khi trẻ lớn lên và bước vào tuổi dậy thì, bình thường lớp bao da quy đầu sẽ tự tuột xuống, để lộ ra quy đầu của. Một số trường hợp bao quy đầu của nam giới chẳng thể tuột xuống dù ở trạng thái thường ngày hay cương cứng, được gọi là hẹp bao quy đầu bệnh lý.
Hẹp bao quy đầu có hai chừng độ: bán hẹp bao quy đầu và bao quy đầu chít hẹp hoàn toàn chỉ để lộ một lỗ nhỏ như lỗ kim để thoát nước tiểu. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, hẹp bao quy đầu dù ở mức độ nào, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh như: gây viêm quy đầu, gây xuất tinh sớm, thậm chí là ung thư và vô sinh ở nam giới. Do đó, điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới càng sớm càng tốt.
===>>> dài bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/chinh-hinh-nam-khoa/dai-bao-quy-dau/)
heo các chuyên gia, tùy theo tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân, sẽ có những phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu khác nhau như: nong bao quy đầu, bôi thuốc tại chỗ hoặc giải phẫu cắt bao quy đầu. Trong đó cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị hiệu quả nhất bây chừ.
Theo như bạn nói, thì bạn sợ dao kéo và không muốn làm phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn lại không nói rõ tình trạng bệnh của mình ra sao. Bạn bị hẹp bao quy đầu hoàn toàn hay bán hẹp bao quy đầu?. Nếu bạn bị bán hẹp bao quy đầu, bạn có thể tự lột bao quy đầu bằng cách nong bao quy đầu như sau:
– Dùng tay kéo căng da quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày để da quy đầu dãn dần ra. Thực hiện như vậy liên tiếp trong 1 – 2 tháng, đến khi nào bao quy đầu dãn ra thì bạn dùng tay nhẹ nhõm kéo da quy đầu về phía trước vài lần rồi lại nhẹ nhàng kéo da quy đầu ngược về phía sau cho đến khi có cảm giác đau thì dừng lại. Kiên trì Thực hiện cách này sẽ giúp lớp bao da quy đầu dãn ra, có thể lột xuống dễ dàng mà không bị sang chấn hoặc thương tổn. Bạn lưu ý là làm thật nhẹ nhàng để tránh làm rách hoặc viêm bao quy đầu.
– Bạn cũng có thể dùng các loại thuốc bôi có chứa corticosteroid. Dùng thuốc bôi lên bao quy đầu 2 -3 lần mỗi ngày và bôi trong vòng 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ tự nong rộng ra và tuột xuống.
===>>> hẹp bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/chinh-hinh-nam-khoa/hep-bao-quy-dau/)