PDA

View Full Version : Bán chung cư biệt thự của dự án siêu chung cư HOT nhất năm 2015 của vingroup Paradise thiên đường sống mễ Trì


tuanktqd18
26-10-2015, 03:57 PM
Mở bán chung cư vi la cao cấp Vinhomes Mễ trì


Vinhomes Mễ Trì


Sau thành công của 1 loạt các dựa án bất động sản đình đám như Vinhomes tân cảng, Vinhomes Nguyễn Chí thanh, Vinhomes Riverside, vinhomes Riverside, Vinhomes royal city, vinhomes timec ity. Chủ đầu tư xây dựng dự án chung cư biệt thự cao cấp Mễ Trì đang được đầu tư xây dựng khu chung cư cao cấp Mễ trì nhận được sự quan tâm của đại bộ phận khách hàng hiện giờ. dự định khu chung cư cao cấp này sẽ được rao bán vào cuối năm 2015 và trở nên dự án siêu HOT trong năm nay.
Vượt qua thành công của các dự án chung cư cao cấp trước đó, Vinhomes phạm hùng (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/2015/10/05/vo-so-cac-tien-ich-dang-cap-va-hoan-hao-tai-du-an-vinhomes-paradise-me-tri/) vừa kế thừa vừa có các ưu điểm vượt trội riêng chỉ có tại dự án chung cư cao cấp này. Cụ thể như sau:


Chủ đầu tư uy tín


Vinhomes paradise Mễ Trì được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín với thiết kế đương đại và thứ hạng. Khu thành thị này mang lại môi trường thọ sống hoàn hảo cho mọi gia đình. dự định chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes paradise mang lại bầu không gian sống thứ hạng hoàn hảo cho cuộc sống của gia đình bạn. Vinhomes paradise Mễ Trì đang gấp rút xây dựng và dự định hoàn thành trong thời gian gần đây. Chung cư biệt thự cao cấp Vinhomes Mễ Trì chính là khu chung cư siêu HOT nhất vì thiết kế đẹp, các tiện ích sạch cùng môi trường sống thứ hạng. Đến với dự án chung cư mễ trì bạn sẽ được dùng ti tỉ các tiện ích đương đại hứa sẽ mang lại không gian sống thứ hạng cho quý khách hàng

Mời bạn xem chi tiết tại >>>bán chung cư vinhomes Phạm Hùng (https://banchungcuparadisemetriblog.wordpress.com/2015/10/05/nhung-the-manh-noi-bat-cua-khu-do-thi-vinhomes-paradise-me-tr/)


Gần các tiện ích đương đại


Cư dân sinh sống trong khu chung cư cao cấp Vinhomes Mễ trì sẽ được sống trong môi trường sống đẳng cấp lý tưởng nhất hiện. Khu chung cư biệt thự cao cấp mễ Trì mang lại các tiện ích tiện nghi hoàn hảo, không gian sống đẳng cấp.

- Chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đường vòng đai 3 khoảng 500 m.


Vị trí đắc địa


Nằm tại khu vực Mễ Trì Từ Liêm, Mảnh đất vàng cho sự phát triển hiện thời, chung cư vi la cao cấp Vinhomes Mễ trì. Nằm tại vị trí đắc địa, tại một trong những khu đất “Vàng” độc nhất còn lại tại khu vực Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội – Một khu vực kinh tế phát triển sầm uất, kinh dinh dịch vụ phát triển vượt bậc trong 5 năm trở lại đây. Khu thành thị Mễ Trì được Ủy ban Thành Phố ưng chuẩn dự án và đang dần hoàn thiện, đó cũng chính là một trong những lý do chính tạo nên sức hút cho dự án Vinhomes Paradise. Nối tiếp thành công của các dự án trước, kế thừa và phát huy những kinh nghiệm xây dựng hàng đầu từ Vingroup, chung cư Vinhomes Paradise hẹn sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi hoàn hảo, môi trường sinh thái, tiêu chuẩn sống quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.