PDA

View Full Version : Những mẫu áo măng tô nam giả vest


bichvan
02-11-2015, 02:51 PM
Với ý tưởng tạo ra một mẫu 3 kiểu áo măng tô dạ nam dễ mặc cho chàng (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/2015/10/07/3-kieu-ao-mang-to-da-nam-de-mac-cho-chang/) mang đến sự năng động, thoải mái và vẫn ăn nhập trong nhịp sống líu tíu của những đô thi lớn ngày nay, thiết kế áo măng tô nam giả vest của mùa thu đông 2015 mang một ý thức hoàn toàn mới mẻ cho tủ đồ thu đông của các quý ông.

Là sự pha trộn độc đáo giữa phong cách áo hào phóng của các chàng trai trẻ với sự lịch duyệt của những quý ông, áo măng tô nam giả vest 2015 chính là món quà mùa đông dành cho những chàng trai thành phố. Lấy cảm hứng thiết kế từ một ngày sinh hoạt thường ngày của chàng trai thành phố, những mẫu áo măng tô nam giả vest là sự phối hợp đầy đối nghịch giữa đồ thể thao và trang phục công sở, giữa lịch lãm và khoáng đạt. Để làm được điều đó, đa số các thiết kế áo măng tô nam giả vest năm nay đều mang thiết kế giản lược pha trộn với những điểm nhấn mang ý thức trẻ trung đặc trưng, truyền tải qua từng đường nét khỏe khoắn, dứt khoát.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/ao-mang-to-benry/144007324733.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Set đồ căn bản của chàng trai thành thị với áo khoác măng tô nam giả vest, suit và giày vừa mang tính áp dụng cao, vừa làm làm nổi bật lên những đường nét lịch lãm của một quý ông đích thực. Và để hoàn thành set y phục hợp mốt cùng áo măng tô nam giả vest, các chàng trai chỉ cần kết hợp cùng những phụ kiện đơn giản, không quá sành điệu, cầu kì như tai nghe hay khăn quàng là đủ. Cùng sự lên ngôi của khuynh hướng áo măng tô nam năm nay, các nhà mốt cũng nhất tề đa dạng hóa phong cách của những chiếc áo măng tô nam giá vest ưng chuẩn những pha trộn độc đáo về màu sắc và linh hoạt trong chất liệu, đem đến nguồn năng lượng đầy tươi mới giúp phái mạnh tỏa sáng suốt ngày đông dài lạnh giá.

Mọi người đều yêu thích thời trang, nhưng không nên thành ra mà trở thành một nạn nhân của những món y phục, phụ kiện đắt đỏ. Là một quý ông sáng ý và sở hữu gu thẩm mỹ tốt, hãy đến Benry Homme để bắt kịp sự chuyển động không ngừng của làng thời trang thế giới. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn các mẫu áo măng tô kaki nam (https://aomangtonamhanghieublog.wordpress.com/), thịnh hành nhất tại Hàn Quốc với kiểu dáng, mẫu mã và giá cả quyến rũ, vững chắc sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.

can dự:
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, đô thị Thanh Hóa