PDA

View Full Version : Nang mào tinh hoàn có hiểm nguy giò?


hnamkn01
10-11-2015, 01:50 PM
Nang mào dịch hoàn là gì?
Nang mào tinh hoàn là một trong những bệnh viêm nhiễm nam khoa thường ngày ở nam giới. nó chinh là bệnh lý do đọng, tắc nghẽn một hay vài ống dẫn tinh ở mào tinh gây tiết dịch và hình thành nang.
===>>> Cắt bao quy đầu tại nhà (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-tai-nha-co-nen-khong/)
Nang mào dịch hoàn thường xuất hiện ở cực đầu dịch hoàn do một ống tuyến mào dịch hoàn nào đó bị lộn ngược hoặc cuộn lại làm ngăn cản sự phát dịch ra ngoài nên dịch bị ứ, hoặc nang cũng có thể hình thành sau chấn thương hay sau đợt viêm mào dịch hoàn.
Nang mào tinh hoàn có hiểm không? Nang mào tinh hoàn làm nam giới lo âu
Nang mào tinh hoàn là bệnh lý hình thành bởi các nang ở mào tinh hoàn thường không gây đau, không phát sốt, di động và nằm phía trên tinh hoàn. Nang mào tinh hoàn có đường kính chỉ vài mm, to hơn thì vài cm. Ở mào dịch hoàn có thể xuất hiện một khối chứa dịch hình tròn hoặc bầu dục, khi sờ vào có cảm giác đau nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng.
===>>> Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong/)
Nang mào dịch hoàn có hiểm không?
Vì nang mào tinh hoàn thường lành tính và không nguy hiểm đến chức năng duy trì giống nòi của nam giới nên tùy từng trường hợp sẽ có những biện pháp điều trị hạp. Một số trường hợp nang bị viêm do sự tiến công của vi khuẩn ở mức độ nhẹ, nam giới có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm và giảm phù nề. Một số trường hợp khác, nang quá to chèn lấn các ống tuyến khác , ảnh hưởng đến việc vận chuyển tinh trùng qua ống dẫn tinh. Nam giới có thể tiến hành điều trị nang mào tinh hoàn bằng một số biện pháp như chọc hút dịch nang, chọc hút kết hợp với tiêm chất gây xơ và phẫu thuật cắt bỏ nang.
===>>> cắt bao quy đầu nên hay không (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-co-can-thiet-khong/)