PDA

View Full Version : Không giàu tinh trùng đã giàu con


Hgnamhp01
11-11-2015, 11:04 AM
Không có tinh trùng là gì?
Không có tinh trùng, hay còn gọi vô tinh là thuật ngữ chuyên môn để tả các trường hợp nam giới mà sau khi thực hành xét nghiệm tinh khí đồ nhưng không tìm thấy tinh trùng trong tinh dịch sau thời kì ít ra là 2 lần xét nghiệm tinh lực đồ, cách nhau ít ra 2 tuần.
Trường hợp thứ hai được coi là không có tinh trùng là khi cơ thể không sản xuất tinh trùng hay tinh trùng dù có nhưng không thể chuyển di ra bên ngoài
===>>> cắt bao quy đầu ở Hà Nội (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-o-dau-ha-noi/)
Các chuyên gia cho biết, tinh khí được coi là thông thường khi trên 80% tinh trùng có cấu trúc thông thường và chỉ dưới 20% tinh trùng loại bất thường. Khi tỉ lệ hình thái bất thường trên 25% thì chức năng sinh sản bị giảm sút.
Không có tinh trùng vẫn có con
Tình trạng không có tinh trùng có thể phân chia thành những nhóm tình trạng bệnh sau:
- Tinh trùng sinh ra thường nhật nhưng không ra được bên ngoài
- Tinh trùng sản xuất quá ít, không đủ tìm thấy trong tinh lực
- tinh hoàn không sản xuất tinh trùng.
“Ít bột vẫn gột nên hồ”
Quyết định tình thành công và cũng là tuổi không thể bỏ qua trong thăm khám, điều trị với trường hợp vô sinh do không có tinh trùng là việc tìm ra nguyên nhân cho việc tinh hoàn không sản xuất tinh trùng và các trường hợp khác như có tinh trùng nhưng không ra được tinh lực. Nhưng trên thực tại, nhiều nam giới không có tinh trùng vẫn có con, và họ thuộc cốt ở nhóm tìm được tinh trùng trong tinh hoàn.
Các thăm khám và xét nghiệm cốt yếu nhằm xác định khả năng sinh tinh trùng của tinh hoàn. Nếu hai tinh hoàn vẫn sinh tinh nhưng tinh trùng không ra được tinh khí, bác sĩ phải làm tiểu phẫu để lấy tinh trùng và thực hiện kỹ thuật tương trợ sản xuất (thụ tinh trong ống nghiệm).
===>>> cắt bao quy đầu Hà Nội (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-o-dau-ha-noi/)
Ngoài phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, kỹ thuật tương trợ sinh sản với tinh trùng lấy từ mào tinh hoặc dịch hoàn được đánh giá là có hiệu quả nhất bây giờ.
Không may mắn như những trường hợp không tinh trùng vì những nguyên cớ trên, suy dịch hoàn là duyên cớ gây không có tinh trùng từ đó là hệ quả vô cơ thì sẽ không thể có khả năng sản xuất. Các trường hợp không có tinh trùng vẫn có con thì cố định cần tới sự can thiệp của y học kịp thời.
===>>> cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội (http://chuayeusinhly.org/cat-bao-quy-dau-o-dau-ha-noi/)