PDA

View Full Version : Tiểu vào mủ là bệnh chi? biết bao tui lại bị nạm này?


Hgnamhp01
20-11-2015, 02:56 PM
Nhiều nam giới rất hoang mang, lo sợ khi thấy mình có hiện tượng đi tiểu ra mủ. Không biết triệu chứng này có phải là do một số bệnh nào đó gây ra? Để giúp nam giới bớt lo âu, các thầy thuốc nam khoa Thiên Hòa sẽ giải đáp giúp mọi người qua bài viết sau.
Theo các bác sĩ nam khoa Thiên Hòa cho biết, tiểu ra mủ là triệu chứng của rất nhiều bệnh khác nhau. Những đầu tiên ta phân tách tiểu ra mủ có những loại nào? từ đó sẽ xác định được cụ thể tiểu ra mủ là bệnh gì?
===>>> bệnh quai bị viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-benh-viem-tinh-hoan-quai-bi/)
Tiểu ra mủ là bệnh gì và phân loại tiểu ra mủ?
Tiểu ra mủ là hiện tượng nam giới đi tiểu thấy xuất hiện mủ ở đầu dương vật, kèm theo đó là một số triệu chứng như: tiểu buốt, rắt, khó chịu…
Tiểu ra mủ được chia làm 2 loại: tiểu ra mủ đại thể và tiểu ra mủ vi thể
Tiểu ra mủ đại thể là nước giải có mủ màu đục, để một lúc sẽ thấy có lắng cặn mủ nằm ở dưới nước đái. Cặn mủ gồm có: các sợi, các hạt lốm đốm, các đám mây và chất nhầy.
- Tiểu ra mủ vi thể, khi ta soi qua kính hiển vi sẽ thấy các sợi, tế bào huỷ hoại bạch cầu bị thoái hoá, có thể thấy cả vi khuẩn Coli, tụ cầu… Lúc này phải lấy nước tiểu đi thử ngay.
Tiểu ra mủ biểu thị của bệnh gì?
Tiểu ra mủ có thể là thể hiện của một số bệnh lý do tổn thương ở một số cơ quan như: niệu đạo, bóng đái, thận…
Tiểu ra mủ do các bệnh về niệu đạo gây ra
Tiểu ra mủ có thể là do nam giới đang mắc bệnh viêm niệu đạo. Bệnh do một số loại vi khuẩn, virus như lậu, loét hạ cam… gây ra. Triệu chứng thường thấy là đi tiểu thấy có mủ ở đầu bãi, tiểu đau buốt, rắt. Khi lấy mủ ở bao quy đầu hay niệu đạo soi sẽ thấy lậu cầu hình hạt cà phê hay trực khuẩn hạ cam.
Tiểu ra mủ do bệnh tuyến tiền liệ
===>>> triệu chứng viêm tinh hoàn quai bị (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-benh-viem-tinh-hoan-quai-bi/)
Viêm hoặc apxe tuyến tiền liệt là bệnh điển hình gây ra chứng tiểu ra mủ ở nam giới. Triệu chứng của bệnh cũng na ná như ở viêm niệu đạo. Tuy nhiên, ở trực tràng sẽ thấy tuyến tiền liệt to ra. thành ra, bệnh còn gây ra bí tiểu và rất hay gặp ở những người cao tuổi.
Tiểu ra mủ do các bệnh ở bóng đái
- Viêm bọng đái: Khi bị viêm bóng đái, nam giới sẽ thấy có hiện tượng đi tiểu buốt, rắt, đi tiểu ra mủ ở cuối bãi. Bệnh thường do các vi khuẩn lậu, lao… gây ra.
===>>> viêm tinh hoàn phải (http://phongkhamnamkhoa.biz/diem-chung-cua-viem-tinh-hoan-trai-va-phai/)