PDA

View Full Version : dau nhot chinh hang cong nghiep


daunhotkimhien3
24-11-2015, 08:12 AM
dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) công nghiệp, dầu thủy lực, dầu động cơ, dầu máy nén khí, dầu bánh răng, dầu tuần hoàn, dầu cắt gọt, dầu tôi kim loại, dầu chống rỉ, dầu truyền nhiệt, dầu hộp số, dầu tua-bin, dầu gột rửa, dầu nhớt lạnh, dầu khe trượt, dầu truyền động, dầu trục quay, dầu trợ lực vô lăng, dầu máy chân không, mỡ bò, mỡ bôi trơn.

hoàng tộc Petro là nhà phân phối dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) công nghiệp:

Castrol – BP – Total – Shell – Caltex – Exxo Mobil – Petrolimex – GS – Motul – PTT – Vilube – Motul Vilube – ApOil – SaiGonPetro.

Đối với Quý khách hàng chúng tôi thấu hiểu rằng: Ngoài chất lượng tốt, giá cả hợp lý, còn là sự am tường về mặt kỷ thuật để tư vấn sản phẩm dùng, tư vấn chuyển đổi từ các loại dầu nhớt khác đang dùng,….nhằm bảo đảm hiệu quả kinh tế cao nhất và sự an toàn tuyệt đối đối với máy móc thiết bị, tài sản nhiều tỷ đồng của Quý khách hàng.

Chúng tôi bảo đảm rằng: Nếu có dịp hiệp tác, cung cấp sản phẩm cho Quý khách hàng sử dụng thì tiêu chí “chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và bảo đảm an toàn ” là bổn phận của chúng tôi và cũng là sự chấp nhận đối với Quý khách hàng.

★ GIÁ TRỊ then chốt:

Với Chúng tôi, mỗi khách hàng là một người bạn thân thiết. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn 4 giá trị CỐT LÕI.

Động cơ đốt trong (động cơ xe gắn máy) hoạt động dựa trên nguyên lý hỗn tạp xăng và khí được đốt cháy trong buồng đốt nhờ tia lửa điện đánh ra từ bugi. Công năng sinh ra từ quá trình đốt này sẽ làm piston chuyển động và qua cơ cấu truyền động của động cơ làm quay bánh sau.
hà tiện nhiên liệu, thân thiện với môi trường, công suất cao là những tiêu chí hàng đầu của Honda khi nghiên cứu & phát triển các dòng động cơ của Honda. Để làm được điều đó, Honda luôn núm cải tiến, thay đổi nhằm ngày càng nâng cao hiệu suất đốt nhiên liệu cũng như giảm thiểu sự thất thoát năng lượng.Nghiên cứu & phát triển dầu nhớt động cơ đóng vai trò vô cùng quan yếu trong quá trình này.Về căn bản, dầu nhớt chính hiệu Honda có những vai trò, tác dụng như sau:
1. Tác dụng bôi trơn
trước nhất, nhờ việc luân chuyển giữa pítông và lòng xy lanh, dầu nhớt có tác dụng bôi trơn, giúp cho píttông chuyển di lên xuống 1 cách nhẹ nhàng , êm ái trong lòng xylanh.
Động cơ được cấu thành từ rất nhiều các chi tiết kim loại như pítông, trục cam, xupáp.Khi động cơ hoạt động, lực ma sát giữa các bộ phận này với nhau là rất lớn. Khi đó, dầu nhớt sẽ có tác dụng làm giảm thiểu sự mài mòn kim loại nhờ việc hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa các chi tiết này với nhau.
Vậy có thể tóm lại rằng dầu nhớt có tác dụng bảo vệ động cơ khi được luân chuyển tới mọi ngóc ngách của động cơ nhờ cơ cấu hoạt động của bơm dầu.

2. Tác dụng làm mát
Khi động cơ hoạt động, nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu là rất lớn. Khi đó, nhờ quy trình luân chuyển Liên tục, dầu nhớt sẽ có tác dụng giải nhiệt tránh cho động cơ bị OverHeat hay bị cháy pítông.
3. Tác dụng gắn kín kẽ hở
Tác dụng thứ 3 của dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) là làm kín kẽ hở giữa pítông và thành xy lanh để năng lượng sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu không bị thất thoát ra ngoài.
4. Tác dụng làm sạch
Quá trình đốt cháy nhiên liệu tất nhiên sẽ sản sinh ra muội đọng lại trong động cơ. Và tác dụng tiếp theo của dầu nhớt chính là cuốn trôi và làm sạch số muội này.

B. Chất phụ gia trong dầu nhớt
Nhằm nâng cao hơn những tính năng, tác dụng nói trên, dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) động cơ còn được bổ sung thêm rất nhiều chất phụ gia khác. Các chất phụ gia này có rất nhiều chủng loại khác nhau,dưới đây là một số loại tiêu biểu:
1. Phụ gia làm sạch
Có tác dụng chống đóng cặn cácbon hay muội. Chất phụ gia này sẽ bao bọc các phần tử cácbon hay muội sinh ra trong quá trình đốt nhiên liệu và giữ ở thể vô hại khi tách rời chúng phân tán và riêng rẽ trong dầu nhớt.
2. Phụ gia chống ăn mòn
Tạo 1 lớp màng dầu trên bề mặt chi tiết kim khí, tránh cho chi tiết bị ăn mòn bởi hiện tượng ôxi hóa.
3. Phụ gia nâng cao trị số nhớt của dầu
Có tác dụng ổn định độ nhớt của dầu, bảo đảm khả năng bôi trơn của dầu không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.