PDA

View Full Version : Tìm hiểu dự án Condoetel Vinpearl Nha Trang


langtuhaohoa992
25-12-2015, 03:24 PM
Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng về căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, Tập đoàn Vingroup sắp ra mắt thị trường dự án với tên gọi dự định Vinpearl Condotel (tên gọi chưa chính thức) hứa hẹn là điểm nóng mới trên thị trường đầu tư bất động sản cao cấp.

Condotel là một khuynh hướng mới trong quyền sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Việt Nam. Khách hàng có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng tại một khách sạn đẳng cấp quốc tế để tận hưởng tuốt tuột các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn. Khi không trú ngụ, họ hoàn toàn có thể đặt căn hộ trong chương trình cho thuê của khách sạn và san sớt doanh thu tạo ra, giúp bù đắp hoài sở hữu.

Mô hình đầu tư này có những ưu điểm nổi bật và khác biệt so với căn hộ thường ngày. Chính do vậy nhiều nhà đầu tư đã và đang chuyển hướng quan tâm tới dòng sản phẩm ưu việt này. Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng về căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, Tập đoàn Vingroup có thể sắp ra mắt thị trường dự án dự án Vinpearl Condotel Nha Trang (http://bancondotelnhatrang.blogspot.com/2015/12/nhung-iem-khac-biet-cua-condotel-nha.html) (tên gọi chưa chính thức) hứa hẹn là điểm nóng mới trên thị trường đầu tư bất động sản cao cấp.

Tổng quan Vinpearl Condotel

Vinpearl Condotel hẹn sẽ tọa lạc đô thị biển năng động Nha Trang, có tầm nhìn rộng mở hướng vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Với lợi thế về vị trí như vậy, sở hữu căn hộ Vinpearl Condotel đem lại nhịp sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho nhà đầu tư.

cứ vào những sản phẩm Vinpearl hiện có, dự kiến Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ khách sạn cao cấp và những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trọng tâm thương nghiệp, bể bơi, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực phong phú, dịch vụ coi sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,…

Giới thiệu 2 dự án Condotel Vingroup tại Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Lê Thánh Tôn

Dự án Vinpeal Condotel trước tiên Vingroup được xây dựng và triển khai tại địa chỉ 44-46 Lê Thánh Tôn, Nha Trang với tầm view hướng biển ngoạn mục nhất tại thị thành. Dự án sẽ sở hữu 41 tầng, trong đó có 35 tầng căn hộ với tổng số 900 căn, 5 tầng TTTM VinCom, 1 tầng dịch vụ tiện ích bể bơi, 2 tầng hầm. dự kiến, chủ đầu tư sẽ mở bán toàn bộ 900 căn tại dự án Vinpearl Condotel Empire trong tháng 12/2015, đáp ứng sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư với chính sách cam kết hấp dẫn, khoảng 10%/năm.

Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú

Siêu phẩm Condotel tại Nha Trang được Vingroup khai triển mang tên Vinpearl Beach Front Condotel, sở hữu vị trí đắc địa tại 76-78 Trần Phú – Cung đường sở hữu tầm nhìn hướng biển ngoạn mục, cách biển chỉ khoảng 40m. Chính sách bán hàng dự định tại dự án như sau:

– Thời gian cam kết 5 năm
– Cam kết lợi nhuận 10%/năm!
– Chính sách nghỉ dưỡng 15 đêm luận bàn kỳ nghỉ trong hệ thống khách sạn 5 sao Vinpearl
– Vay nhà băng: dự kiến 65%, 0% 12 tháng trước tiên.

>> Xem thêm: Condotel Vinpearl Nha Trang (http://bancondotelnhatrang.blogspot.com/2015/12/du-vinpearl-condotel-nha-trang-la-gi.html)