PDA

View Full Version : Tin Mới Nhất Hôm Nay


namcntt
22-01-2016, 01:48 PM
Bạn muốn tìm tin mới nhất hôm nay (http://bit.ly/1JxKXYh)

Phú Quốc, đảo ngọc Đông Nam Á phải đến năm 2016

eOasia, một trang web thường viết về tham vấn du lịch gợi ý Phú Quốc, Việt Nam là một trong 10 hòn đảo cực đẹp mà khách tham quan cần tới trong 2016.

Phú Quốc là một trong số hòn đảo to nhất và đẹp nhất Việt Nam, được mệnh danh là “đảo ngọc”. Cuối năm 2014, Phú Quốc được trang web du lịch nổi tiếng National Geographic bình xét vô danh sách 10 nơi du lịch mùa đông ý nghĩa nhất. Cái đẹp hoang dại cùng thanh bình của Phú Quốc đã được hàng loạt website về du lịch quốc tế ca ngợi ví dụ Roughguides hay eOasisa.
http://24h-img.24hstatic.com/upload/1-2016/images/2016-01-14/1452736308-phu-quoc-hon-dao-dang-den-trong-2016-o-dong-nam-a-hinh-anh-1.jpg
Phú Quốc tọa lạc cách thị trấn Rạch Giá 120 km, xa thị xã Hà Tiên 45 km và nằm trong vịnh Thái Lan, rất gần Campuchia. Việc du lịch đến đảo đặc biệt thuận buồm xuôi gió, khách tham quan được phép đi bằng tàu biển hoặc các có những chương trình bay trực tiếp bắt đầu ở TP.HCM.

Đến Phú Quốc, khách tham quan không những được sinh sống tại những khu nghỉ mát tiện nghi để trốn tránh nhiều ầm ĩ phố thị mà có điều kiện thỏa thích lặn biển xem san hô, phát hiện đời sống làng đánh cá với người dân địa phương và ăn những thực phẩm biển thơm ngon.

Vào năm nay, 2016, Phú Quốc lại được lựa làm địa điểm quan trọng vào Năm du lịch đất nước tại VN. Mới đây, Phú Quốc đã khai mở khu chăm sóc với duy tồn động vật Vinpearl Safari có bề ngang khoảng 500ha nơi xã Gành Dầu cùng xấp xỉ 3.000 loài vật hoang dã.

Không phải chỉ có Phú Quốc, một ít đảo ngọc đẹp với quyến rũ du khách tại nhiều nước láng giềng cũng được trang web nhắc đến là Koh Rong (Campuchia); Koh Samui, Koh Chang ( Thái Lan); Si Phan Don (Lào); Karimun Jawa, Flores và quần đảo Gili ở Indonesia; Langkawi, Sampoerna & Sipadan tại Malaysia.

Theo Nhật Hạ (Một thế giới)
Từ khóa: tin moi nhat hom nay (http://bit.ly/1JxKXYh)