PDA

View Full Version : Phụ kiện nên đem theo khi chụp hình cưới


ntkh-phununet
08-04-2016, 12:42 AM
Ngày cưới đang đến gần khiến cho những đôi uyên ương phải lo nghĩ, quan tâm bao nhiêu là việc từ áo cưới, thiệp mời, trang sức, địa điểm. Nhưng trước khi ngày cưới diễn ra cặp đôi nào cũng muốn có được một bộ hình cưới đẹp lộng lẫy và 2 bạn có thể kết hợp ngày chụp hình cưới với một ngày du lịch dã ngoài để thư giãn trước ngày cưới cũng rất tốt. Có một bộ hình cưới đẹp không chỉ làm cho những người khác cảm thấy ngưỡng mộ mà còn giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ của 2 bạn, đồng thời đánh dấu một sự phát triển vượt bậc trong tình yêu.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/meo-chon-trang-phuc-chup-hinh-cuoi.jpg

Ngoài việc lựa chọn những studio uy tín được nhiểu người lựa chọn, tham khảo bảng báo giá và đi đến quyết định chọn thời gian chụp, địa điểm chụp cũng như chuyên gia make up. Cô dâu – chú rể tương lai nên chuẩn bị cho mình ‘’đồ nghề’’ trước khi đi chụp hình cưới để tránh những điều không mong muốn và làm cho những bức hình đẹp hơn.

Nếu da mặt bạn dễ bị dị ứng với phấn trang điểm thì trước khi đi chụp ảnh cưới vài hôm bạn hãy thử lên da tay những loại mỹ phẩm mà bạn cảm thấy phù hợp với da mặt mình. Hoặc bạn có thể chăm sóc bằng mặt nạ tự nhiên để có làn da mịn màng hơn trước khi lên hình. Với da dầu thì nên dùng kem lót – kem nền kiềm dầu tốt, da khô nên sử dụng loại có độ che phủ mỏng nhưng mịn màng… Thế nên, hãy nói rõ hơn về làn da của bạn cho những nhân viên bán hàng họ sẽ tư vấn cho bạn.

http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/5-loi-thuong-gap-khi-chup-anh-cuoi1.jpg

Bạn nên mang theo những đôi guốc xinh xắn mà bạn yêu thích để dễ dàng thay đổi khi lựa chọn chụp các kiểu hình khác nhau. Việc này cũng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn khi đôi guốc mình mang vừa vặn, dễ dàng tạo dáng, chạy nhảy mà không sợ chật hay rộng quá như khi sử dụng giày cưới của studio sẽ giúp bạn có được những bức hình cưới đẹp hơn.

Bên cạnh đó, những phụ kiện nhỏ nhỏ như nón, trang sức, gấu bông, bóng bay…sẽ giúp bạn nổi bật và cá tính hơn trong từng shoot hình. Nếu không muốn quá đơn điệu khi chụp với những chiếc váy cưới sẵn có thì cô dâu nên mang theo những chiếc đầm dễ thương, xinh xắn của mình để có thể thay đổi.

http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/03/chup-hinh-cuoi-ao-doi.jpg

Hai bạn cũng nên tìm mua đôi áo cặp có hình ngộ nghĩnh như giầy đôi, mũ đôi.. để cho bộ ảnh thêm phần độc đáo và đáng yêu.