PDA

View Full Version : Cách chọn mua cao ban long Siberia chính hãng


caobanlongnga
05-05-2016, 10:03 AM
Để có trên tay sản phẩm cao ban long tốt cho sức khỏe và có chất lượng việc lựa chọn cẩn thận có vai trò rất quan trọng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cách chọn mua cao ban long tốt bạn nên tham khảo.


Cao ban long là vị thuốc đang được rất nhiều người quan tâm bởi những hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Đặc điểm bên ngoài cao có màu nâu đến nâu sẫm, ở trên bề mặt có những nếp nhăn to nhỏ không đều, có nhiều bọt hơi khi cắt, có thể có những vết lõm, sờ không dính tay.
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/cao-ban-long-mau-moi-300x300.jpg

Trong thành phần cao có chứa rất nhiều dưỡng chất, nhất là hàm lượng keratin, acid amin như cytein, lencin, tyrosin, acid glutamic, arginin, alanin, lysin…, rất ít muối canxi. Những dưỡng chất này không chỉ giúp tẩm bổ dưỡng chất trong bữa ăn hàng ngày mà còn tăng cường sức đề kháng, tốt cho sức khỏe và hạn chế mệt mỏi cho người suy nhược cơ thể và đang trong quá trình tương trợ điều trị bệnh.

>> Tham khảo: Cách sử dụng cao ban long Siberia 100g (http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/)


Cao ban long có vị ngọt, mặn, tính ấm, được rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học quan tâm, trong đó sách Hải Thượng Lãn Ông có biên chép lại: Trong các loại cao hươu nai còn biết đến với tên gọi bạch giao, không chỉ giúp tẩm bổ trung ích khí, uống lâu nhẹ mình, tăng tuổi thọ, thêm tủy, tươi mặt, mập khỏe, mang lại hiệu quả rất tốt trong trị nội thương nhọc, giảm đau lưng, hạn chế gầy còm, phụ nữ huyết bế, không có con… Đây chính là bài thuốc quý hiếm hợp cho rất nhiều đối tượng nhất là đối với người già, nam giới chức năng sinh lý yếu kém, phụ nữ hay mệt mỏi, em nhỏ còi xương, suy dinh dưỡng…
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/CAO-BAN-LONG-ALTAI-SIBIRI-loai-hop-go-3.jpg

Tuy nhiên, để được tất cả các hiệu quả tuyệt vời trên bạn cũng nên chú ý cách chọn mua cao ban long tốt để có trên tay sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. Bởi, trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối các sản phẩm Nhung hươu Nga và cao ban long kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng cho sức khỏe mà còn mua với mức giá cao hơn với giá thị trường.



Vậy đâu là cách chọn mua cao ban long tốt bạn nên tham khảo. Dưới đây là 1 vài gợi ý nhỏ bạn nên biết:

Với các sản phẩm cao ban long thật trước nhất bạn có thể quan sát bên ngoài sẽ được đóng gói bao bì cẩn thận có túi hút chân không.



Với các sản phẩm cao ban long thật và chất lượng đảm bảo khi quan sát vỏ bao bì bên ngoài sẽ được đóng gói cẩn thận, ghi đầy đủ các thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm sản xuất cũng như công dụng và cách sử dụng sản phẩm.

Khi bóc vỏ sản phẩm bạn quan sát cao, nếu là cao thật sẽ có màu nâu, đứt và có mùi thơm đặc trưng. Còn đối với các loại cao giả, sẽ thấy xuất hiện màu hơi đen, không có mùi thơm, xuất hiện những lỗ nhỏ li ti bên ngoài.

Trong khi cho cao ban long vào nước ấm, cao thật sẽ tan hết, không có cặn còn cao kém chất lượng sẽ khó tan trong nước và xuất hiện cặn dưới đáy cốc.

Ngoài cách chọn mua cao ban long tốt bạn cũng nên chú ý đến việc chọn lựa cơ sở phân phối sản phẩm. Bởi chọn lọc mua tại các cơ sở uy tín chất lượng sẽ hạn chế tối đa việc xuất hiện các loại cao giả, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.


Để có trên tay sản phẩm Cao chất lượng không lo hàng giả, hàng kém chất lượng bạn có thể tin tưởng đặt mua qua địa chỉ: caobanlong.org. Tại đây, không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm Nhung hươu cho bạn lựa chọn mà còn đảm bảo về nguồn gốc Altai Sibiri với mức giá ưu đãi nhất đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để biết cách chọn mua cao ban long tốt xin can hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt

Địa chỉ : Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Phone: 0976.450.808 – 046.254.3165

Email: contacttamviet@ gmail.com
Nguồn: http://caobanlong.org/cach-chon-mua-cao-ban-long-tot/
Tag: bannhunghuoutuoi.com (http://bannhunghuoutuoi.com/)