PDA

View Full Version : Bản chất trị mụn thịt bằng Laser Factional CO2 và Laser đốt khác nhau như thế nào?


binhduong259
22-12-2016, 12:56 PM
Laser đốt là công nghệ trị mụn thịt truyền thống, được rất nhiều người sử dụng. Factional CO2 là phương pháp mới cho tác dụng điều trị mụ thịt vô cùng hiệu quả, đã được các chuyên gia thẩm mỹ công nhận. Tuy nhiên về bản chất điều trị mụn thịt của Factional CO2 và Laser đốt là khác nhau.


Trị mụn thịt bằng Laser đốt: Thực chất của kỹ thuật này là dùng nhiệt bắn tập trung lên bề mặt da có mụn thịt khiến những nốt mụn bị teo đi và dần biến mất hẳn. Số lần điều trị sẽ phụ thuộc vào tình trạng mụn thịt trên mặt. Tuy nhiên, ngay từ khi ra đời, công nghệ này đã có nhiều nhược điểm như: Để lại sẹo lõm, vết thâm, mụn không được triệt để 1 cách hoàn toàn nên dễ dàng tái phát trở lại…



Trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 Fractional (http://honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/fractional-co2-la-gi-va-co-tac-dung-nhu-the-nao.html): Laser Co2 Fractional là công nghệ trị mụn thịt mới từ Hoa Kỳ, điều trị mụn thịt thông qua các bước sóng tự điều chỉnh độ dài, biên độ cũng như vùng ảnh hưởng một cách thông minh nhằm tiếp xúc và loại bỏ mụn thịt 1 cách dễ dàng sau một lần điều trị. Hơn nữa, kết thúc quá trình này, tia laser được phát ra từ công nghệ còn có khả năng kích thích, tái tạo collagen giúp da tránh được tổn thương và trở nên mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, các máy Laser Co2 Fractional (http://honkonlaser.vn/laser-fractional-co2/may-laser-factional-co2-10600ah.html) với khả năng tần số phù hợp nên có thể tác động đến những điểm hẹp nhất dưới biểu bì, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như da quanh môi, quanh mắt giúp loại bỏ cồi nhân mụn mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không để lại biến chứng, an toàn cho làn da người dùng mang lại kết quả trị mụn thịt như ý mà các phương pháp thông thường như Laser đốt không thể làm được.