PDA

View Full Version : Nhổ răng có làm giảm trí nhớ phải làm thế nào chữa tận gốc?


vinpro8891
22-12-2016, 10:18 PM
Chào bác sỹ nha khoa Kim! Tôi năm nay đã 57 tuổi nhưng trong 1 thời gian gần đây tôi cảm thấy khó đau nhức do răng của tôi bị đau và tình trạng lung lay ngày càng nặng thêm. Con cháu tôi trong nhà đã khuyên tôi nên tới nha khoa để nhổ răng nhưng tôi cảm thấy rất đau nhức và không biết nhổ răng có làm giảm trí nhớ (http://nhorangkhongdau.com/nho-rang-co-lam-giam-tri-nho-khong-tai-sao.html) không? Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn bác sỹ nhiều ạ. ( Lê Thị Xuân – Bắc Ninh).



giải đáp.

Cảm ơn bác Hòa đã tin tưởng và quan tâm tới nha khoa Kim. Vấn đề: Nhổ răng có làm giảm trí nhớ của bác không nha khoa Kim xin được giải đáp như sau:

Thứ nhất nhổ răng không hề làm giảm trí tưởng chưng bác nhé. Thường thì phổ thông người hay ý kiến răng mồm miệng thúc đẩy tới các dây thần kinh và trí tuệ, lúc nhổ răng, chân răng sẽ tác động vào dây tâm thần và khiến tác độngđến thần kinh tâm thần trí óc nên gây mất trí tưởng trí nhớ. Bệnh nhân lo lắngtới vấn đề này là đúng nhưng hiện thời thứ tự nhổ răng thường được nhữngbác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện với sự giúp đỡ của máy móc đương đại giúp lấy sạch chân răng và không hề gây thúc đẩy gì tới những mạch máu huyết mạch ngầm cũng như dây thần kinh tâm thần ngầm dưới xương hàm. Hơn nữa, nhổ răng chỉ là 1 ca tiểu phẫu đơn thuần sở hữu những thao tác đơn giản, thầy thuốc bác sĩ chỉ cần nhẹ nhàng thực hiện trong vòng 15 phút đồng hồ. thành thử bệnh nhân không cần lo lắng lo âu gì đến vấn nhổ răng sở hữulàm giảm trí tưởng hay không nhé.



Điều thứ hai, khi nhổ răng bác sĩ sẽ tiêu dùng 1 liều lượng thuốc gây tê vừa đủ nhằm gây tê, gây mê cho bệnh nhân giảm cảm giác đớn đau đau đớn của bệnh nhân để thuận lợi cho công đoạn nhổ răng. Và thực tiễn thì thuốc gây mê sở hữu tương tác một tẹo tới trí óc. Còn thuốc gây tê thì chỉ gây tê tại chỗ và cókiến hiệu trong khoản 1h – 3h đồng hồ. Nó chỉ mang tác dụng là tăng khả năng chịu đau cho bệnh nhân để thầy thuốc bác sĩ tiện dụng thực hiện chức chẳng phải gây tương tác gì đến hệ thống dây thần kinh trung ương. Vì vậy mà nhổ răng cũng ko làm cho liên quan gì đến trí nhớ của bệnh nhân.

>>>Xem thêm: nhổ răng lúc nào là tốt nhất (http://nhorangkhongdau.com/nho-rang-luc-nao-la-tot-nhat-trong-ngay-xay-ra-bien-chung-nhat.html)

sở hữu hiện trạng của bác bỏ, nha khoa khuyên chưng nên tới nha khoa sớm để được thầy thuốc bác sĩ chuyên khoa tham mưu và nhổ răng sớm. Nhằm kết thúc chấm dứt những cơn đau và đảm bảo được hiện trạng sức khỏe tuổi già.