PDA

View Full Version : Mách bạn cách ăn thả phanh mà không lo tăng cân trong mùa tiệc tùng


phamtu2289
23-12-2016, 10:45 AM
Xem chi tiếtCuối năm là mùa của các buổi liên hoan, nhậu nhẹt cùng với những cuộc hẹn hò vì như thế mà phái đẹp thường có nỗi lo chung đó là “tăng cân”.
các bạn sẽ chẳng cần phải e dè, đắn đo trước khi tham dự một buổi tiệc tùng nào hết với các tuyệt chiêu bảo vệ vóc dáng cùng với làn da ngay dưới đây trong mùa cao điểm này nhé!
http://ysiyhoccotruyen.com/wp-content/uploads/tang-c%C3%A1n2.jpg
Căng da mặt không phẫu thuật ('http://thammyhanoi.net.vn/?p=2712&preview=true') có đau không ???
các điều “nên” để không tăng cân

Hãy thực hiện những vấn đề dưới đây để bạn có thể duy trì được vóc dáng ưng ý của mình nhé:
– Vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ hãy thường xuyên vận động thể dục thể thao bằng những động tác vận động nhẹ nhàng trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng đốt cháy một lượng calo cực lớn để đối phó với tất cả bữa tiệc tùng linh đình.
– Trước khi đến mỗi bữa tiệc để bản thân không sa đà vào các món ăn có chứa nhiều dầu mỡ cùng với chất thừa cân thì các bạn hãy ăn trước một đĩa salad hoặc bất kì loại rau củ quả nào.
– Ẳn nhiều thực phẩm có chứa vitamin và chất xơ trước khi động đũa vào các món có nhiều chất đạm – chất béo hoặc có nhiều rau xanh. Với cách này thì các bạn có thể hạn chế tối đa chất béo cùng với khắc phục việc tích tụ chất thừa cân bên trong cơ thể.

Tận hưởng bữa tiệc

chúng ta hãy thưởng thức mọi thứ xung quanh một cách từ từ tránh không nên ăn quá nhiều một lúc. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên đi bộ thật nhiều với những bữa tiệc đứng, không chỉ quan tâm vào ăn mà nên giao lưu cùng bạn bè để dạ dày kịp tiêu hóa có lợi hơn.

Mặc đồ vừa người

Với các trang phục rộng sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, tuy nhiên điều này cũng khiến các bạn chủ quan mà không để ý tới vòng hai của mình sẽ biến đổ ra sao đâu nhé.

Ẳn thấy đủ

Thay vì thế ăn nhận thấy no thì chúng ta hãy duy trì chế độ ăn thấy đủ. Bởi khi dạ dày đã được lấp đầy khoảng 80% mà các buổi tiệc vẫn chưa tàn thì bạn hãy dừng ngay việc ăn uống để giao lưu cùng mọi người cho tới cuối buổi tiệc thì thôi.

Uống nhiều nước

Bất kể là nước lọc hay trà thì các bạn vẫn nên cung cấp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể thanh lọc, thải độc cùng với tránh được tình trạng ăn dồn, đói quá mức cho phép.
http://ysiyhoccotruyen.com/wp-content/uploads/tang-can.jpg
>> Tìm hiểu thêm: Nâng ngực nội soi là gì ('http://thammyhanoi.net.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-noi-soi-vien-tham-my-nang-nguc-noi-soi-ha-noi.html') ???
Thực phẩm chúng ta không nên ăn


bạn không nên ăn đồ ngọt

bạn sẽ không bị cải thiện cân ngay nếu áp dụng một phần bánh ngọt, tuy nhiên ngày nào chúng ta cũng ăn thì nó không còn là vấn đề nhỏ nữa rồi. Vóc dáng và trường hợp lão hóa sẽ ùn ùn kéo tới khiến chúng ta “xay sẩm” trở tay không kịp đó.
Ngoài ra thì việc dùng nhiều đồ ngọt cũng là tác nhân gây nên những vết mụn thâm cứng đầy đấy nhé.

Nằm lòng những thực phẩm an toàn

tất cả thực phẩm như hoa quả, hải sản, rau xanh và thịt là các thực phẩm được ưu tiên các bạn lựa chọn. còn các thực phẩm như pasta, bánh mỳ và đồ ngọt thì bạn nên hạn chế ứng dụng trong tất cả ngày cao điểm sắp tới .
Xem chi tiết: Ăn thả phanh mà không lo tăng cân trong mùa tiệc tùng ('http://ysiyhoccotruyen.com/tha-phanh-ma-khong-lo-tang-can-trong-mua-tiec-tung')