PDA

View Full Version : Máy trị nám trục khuỷu 1064 QCL 03 Honkon


binhduong259
23-12-2016, 02:59 PM
Máy trị nám Laser Nd yag phát quang trục khuỷu



Máy 1064 QCL-03 là máy trị nám trục khuỷu (http://honkonlaser.vn/laser-ndyag-q-switched-truc-khuyu/may-laser-1064-qcl-03.html) điển hình tại Honkon, máy được thiết kế với thân dưới sang trọng, chắc chắn. Vì sử dụng hệ thống trục khuỷu nên công suất của máy đạt lớn nhất và năng lượng ổn định. Tia laser phát ra được đồng nhất, chính xác giúp xác định chính xác vị trị điều trị. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 10.4 inch bổ sung thêm giao diện bằng tiếng anh cho người dùng dễ dàng điều khiển máy.



Máy sử dụng công nghệ Laser Nd:Yag Q-switched (http://www.honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/phuong-phap-tri-nam-bang-cong-nghe-laser-nd-yag.html) là công nghệ trị nám phổ biến nhất hiện nay. Nguyên lý trị liệu của máy, máy phát ra ánh sáng có bước sóng chọn lọc và siêu ngắn tính bằng nano giây, ánh sáng thâm nhập vào các mô và được hấp thụ bởi các sắc tố. Các hạt sắc tố giãn nở do nhiệt vỡ tan thành các mảnh nhỏ, một phần bị đẩy ra ngoài bề mặt da và phần còn lại được loại bỏ ra ngoài cơ thể bởi hệ thống bài tiết.



Công dụng của máy:



1. Xóa xăm (đen, đỏ, nâu, xanh dương...)

2. Các bệnh lý sắc tố: Tàn nhang, Nevus Ota, Nám, đồi mồi...
3. Ứng dụng trong thẩm mỹ: Trẻ hóa da và giảm sự tác động của ánh sáng mặt trời, làm da căng mịn và giảm nếp nhăn, giảm sắc tố làm sáng giúp cải thiện màu da, trị nám, tàn nhang, da rám nắng.