PDA

View Full Version : Cuộn cánh mũi như thế nào, mang an toàn và hiệu quả không?


hoakamasu
23-12-2016, 07:20 PM
Thưa bác bỏ sĩ! bác sĩ sở hữu thể giải đáp giúp em cuộn cánh mũi như thế nào được ko ạ? Cánh mũi của em hơi to, lỗ mũi cũng to em muốn thực hành cuộn cánh mũi nhưng chưa hiểu rõ về cách này. Mong thầy thuốc giải thích giúp. Cảm ơn chưng sĩ! (Minh Nguyệt- Lạng Sơn).


Trả lời:

Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi “cuộn cánh mũi như thế nào?” của bạn chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

phổ biến người thực hiện nâng mũi nhưng chỉ khiến cho mũi trông cao hơn nhưng lại ko khắc phục được tình trạng cánh mũi bị lớn. Thu nhỏ cánh mũi bằng bí quyết cuộn cánh mũi giúp loại mũi dong dỏng gọn và hoàn hảo hơn. bên cạnh đó cuộn cánh mũi như thế nào là điều mà phổ thông người chưa biết tới.


>>> [/i][/b]nang mui o dau thi dep (http://bacsinangmui.vn/nang-mui-o-dau-dep-huong-dan-cach-chon-dia-chi-nang-mui-uy-tin.html)




hiện tại có hai phương pháp thu nhỏ cánh mũi ấy là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Đối có mỗi trường hợp của cánh mũi mà mang bí quyết thích hợp.

giả dụ cánh mũi to và dày thì nên thực hành cắt cánh mũi để thu gọn. ví như cánh mũi mỏng và bị bè thì thầy thuốc sẽ thực hành cuộn cánh mũi vào bên trong.

rộng rãi người thắc mắc cuộn cánh mũi như thế nào mang an toàn không? Dù thực hành cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi thì đây đều là các ca tiểu phẫu đơn thuần, không phức tạp. Sau lúc phẫu thuật bạn với thể quay trở lại làm việc và sinh hoạt như bình thường mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Tùy vào trạng thái sức khỏe mỗi người mà thời kì cuộn cánh mũi bao lâu thì lành khác nhau. thường nhật sau 2-3 tháng mũi sẽ bất chợt và kết hợp sở hữu khuôn mặt.


>>> thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền (http://bacsinangmui.vn/thu-nho-dau-mui-bao-nhieu-tien-muc-gia-dat-hay-re.html)

[i]


Về quy trình cuộn cánh mũi như thế nào?

đầu tiên bạn cần thực hiện thăm khám sức khỏe tổng thể sau đấy sẽ được gây tê để ko bị đau hay khó chịu khi giải phẫu.

bác sĩ sẽ tiến hành rạch 1 đường nhỏ trong khoang mồm sau ấy kéo chân mũi vào trong. cuối cùng nhất quyết bằng khâu chỉ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Vì vết phẫu thuật ở bên trong nên bạn cũng chẳng hề lo lắng bị lộ sẹo. Cánh mũi sẽ trở nên thanh mảnh gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem đến thẩm mỹ cho khuôn mặt.

[b]Để hiểu rõ hơn về cuộn cánh mũi như thế nào bạn nên đến trọng tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn. bác sĩ sẽ thăm khám và hướng dẫn bạn thực hiện cách thu gọn cánh mũi nào là phù thống nhất.

Cảm ơn bạn đã để ý tới dịch vụ!