PDA

View Full Version : Cạo vôi răng có trắng răng không hay chỉ làm sạch vi khuẩn?


hatrang97
24-12-2016, 09:16 PM
Xin nha sĩ lời khuyên tôi quan tâm trong quá trình cạo vôi răng sẽ giúp vệ sinh mảng bám ố vàng & như vậy sở hữu thể khiến trắng răng. Vậy theo bác sĩ cạo vôi răng có trắng răng (https://www.linkedin.com/pulse/c%E1%BA%A1o-v%C3%B4i-r%C4%83ng-c%C3%B3-tr%E1%BA%AFng-kh%C3%B4ng-hay-ch%E1%BB%89-l%C3%A0m-s%E1%BA%A1ch-vi-khu%E1%BA%A9n-khang-nguyen) như dùng thuốc trắng răng không?
Xin tư vấn như sau :
Thân gửi bạn!

chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin cậy vào Nha Khoa KIM với sẽ Giải đáp bạn thật đa số về vấn đề Cạo vôi răng trắng răng không?.

Cạo vôi răng trắng răng không?

Cạo cao răng hay còn gọi là cao răng được mới lan rộng do mảng đóng cặn còn đó lâu rồi trong mồm. ấy chính là mảnh cặn thực phẩm dư thừa còn sót lại trong kẽ răng, trên phố viền lợi mà bàn chải & chỉ y khoa không thể vệ sinh được. mảng đóng cặn còn đó trong khoang mồm khoảng 1 tuần thì mang thể hình thành nên cao răng.

vi khuẩn vs những mầm mống gây bịnh tồn tại trong vôi răng lâu năm sở hữu thể dẫn tới viêm lợi, thậm chí có thể phá hủy phổ biến hay 1 phần vùng quanh răng vs tấn công vào răng khiến cho tổn hại tới xương. bởi thế, bên cạnh việc vệ sinh răng miệng đúng phương án, chúng ta cần phải lấy vôi răng để dòng trừ đa số hầu hết vi khuẩn có hại cho răng. Vây Cạo vôi răng trắng răng không?

kỹ thuật cạo vôi răng là phương pháp được dựa trên nguyên lý sóng siêu thanh để làm cho rung & bong dần các cao răng mà không gây tổn thương cho lợi. phương pháp này không đau buốt, ngoài ra vs 1 số người mẫn cảm hoặc vôi răng quá dày thì sở hữu thể sẽ có cảm giác khá ê buốt một tẹo.

Nha Khoa KIM xin khẳng định, cạo vôi răng ko phải là phương án tẩy trắng răng mà đây chỉ là các chữa thông thường ngăn ngừa các mảng vôi vôi răng mà hằng ngày bàn chải răng chẳng thể chải sạch được. Sau lúc cao răng và mảng bám được cản trở, bác sỹ cũng sẽ giúp bạn vệ sinh & đánh bóng răng bằng bàn chải vs kem đánh răng chuyên dụng.

mục tiêu của việc đánh bóng răng là để vệ sinh các mảng bám còn sót trên răng, làm cho bề mặt răng trắng hơn. Bước vệ sinh & đánh bóng này cũng giúp răng sáng hơn với cho cảm giác nhẹ nhõm.

tương tự, cạo vôi răng tất tần tật ko tương tác gì tới ngà & men răng nhưng cũng không mang chức năng khiến trắng răng như những cách thức tẩy trắng răng chuyên biệt. ví như bạn muốn có một hàm răng trăng sáng thì tốt nhất nên tới phòng khám y khoa để bác sĩ lời khuyên 1 cách thức tẩy trắng hết bệnh nhất.