PDA

View Full Version : Thiết bị an toàn chống giật điện cho máy hàn hồ quang


myphamsacdepvn
25-12-2016, 04:21 PM
Thông tinThiết bị an toàn chống giật điện cho máy hàn hồ quang (http://thietbiantoanmayhan.com/thiet-bi-an-toan-chong-giat-cho-may-han-ho-quang.html) giá rẻ nhất Bảo hành 1 năm - 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu - Miễn phí giao hàng toàn quốc. Giá bán 2.500.000đ
Dụng cụ hàn hồ quang tay (hay tên thường gọi là hàn que) là một quá trình hàn bằng điện nóng chảy, sử dụngbằng điện cực dưới dạng que hàn (bao quanh bằng thuốc bọc). Bên cạnh đó, tất cả các hoạt động (tác động hồ quang, di chuyển que hàn, thay que hàn, vv…) được người thợ hàn sử dụng bằng tay

http://thietbiantoanmayhan.com/Images/thiet-bi-an-toan-1.jpg
Cách thức hoạt động thiết bị an toàn chống giật điện cho máy hàn hồ quang an toàn
Công cụ an toàn máy hàn được ra đời để mang lại an toàn cho người thợ hàn hạn chế tối đa hiện tượng giật điện. Hộp là một thiết bị nhỏ gắn kèm theo, thiết kế rời và được đính kèm theo máy hàn hồ quang. Công dụng của thiết bị chống điện giật, giúp chống lãng phí điên và ngoài ra làm tăng khả năng nâng cao tuổi thọ cho máy hàn. Điểm mạnh là công cụ còn giúp an toàn khi hoạt động trong vị trí không gian phức tạp, khi người thợ hàn hay liên tục thay que hàn khi làm việc.

Nguyên tắc hoạt động:

- Khi thiết bị hàn điện ngưng hàn nhiều hơn thời gian 5 giây thì công cụ sẽ tự động cắt nguồn điện cung cấp cho hoạt động máy hàn khi này máy hàn sẽ chuyển sang chế độ không tải giúp tiết kiệm điện hơn.
- Tại chế độ máy làm việc (chạm mát lấy hồ quang): Công cụ sẽ tự động đóng điện (60V) cho thiết bị hàn sử dụng bình thường như ban đầu.
- Ở chế độ không được sử dụng (không tải): Hộp an toàn sẽ tự động ngắt nguồn điện cho thiết bị hàn (giảm điện áp xuống 18V) ở chức năng này máy hàn sẽ ngưng hoạt động.

Ưu điểm của hộp an toàn:

+ Hoạt động ổn định- an toàn, không gây tác động xấu cho máy hàn hồ quang, làm gây hại đến hiệu suất và kỹ thuật hàn.
+ Sản phẩm gắn vào cho các loại máy hàn hồ quang (220VAC, 380VAC).
+ Kết cấuhộp an toàn giản đơn, gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt.
+ Sản phẩm giúp bảo vệ cho thợ hàn an toàn - Chống giật điện


http://thietbiantoanmayhan.com/Images/thiet-bi-an-toan-2.jpg


Hướng dẫn mua thiết bị an toàn
+ Đối với khách hàng ngoài khu vực TPHCM
quý khách gọi điện thoại qua số 0933800940 hoặc thư điện tử thietbiantoanmayhan@gmail.com để đặt hàng.

1/ Chuyển khoản ngân hàng: quý khách chuyển 100% tiền thanh toán món hàng sau đó chúng tôi sẽ ship hàng tới khách hàng ngay sau khi nhận được tiền, vận chuyển đường bưu điện, quý khách sẽ nhận được hàng từ 4 -7 ngày làm việc.

2/Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (Lấy hàng rồi thanh toán): Hình thức này dành cho quý khách nào chưa tin vào loại hình mua bán online. Khi dùng hình thức này yêu cầu khách hàng chuyển khoản một ít tiền đặt cọc tương ứng với tiền ship để biết rằng các bạn đặt mua một cách thật sự nghiêm túc. Sau khi nhận được tiền cọc - shop sẽ ship hàng tới cho khách hàng qua bưu điện, thời gian nhận hàng từ 4 -7 ngày làm việc. Khi lấy được hàng khách hàng đưa tiền cho bên giao hàng số tiền còn lại.

Số Ngân hàng Vietcombank: 0071000688458 – Vietcombank CN TP.HCM Tên tài khoản : Nguyễn Thái Dương, với ghi rõ thêm: Họ tên + chuyển tiền mua thiết bị an toàn máy hàn

http://thietbiantoanmayhan.com/Images/thiet-bi-an-toan-3.jpg

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0933800940

Email: thietbiantoanmayhan@gmail.com

keyword: thiet bi an toan chong giat dien cho may han ho quang (http://thietbiantoanmayhan.com/thiet-bi-an-toan-chong-giat-cho-may-han-ho-quang.html)