PDA

View Full Version : Mắt bị sụp mí có chữa được bằng cắt mí mắt Hàn Quốc?


nhatbvk
26-12-2016, 08:12 AM
Chào bác sĩ, mắt tôi gần đây bắt đầu xuất hiện tình trạng sụp mí khiến tôi khá lo lắng và suy nghĩ rất nhiều. Tôi muốn hỏi sụp mí mắt phải làm sao để cải thiện? Mong bác sĩ tư vấn, xin cám ơn rất nhiều (Hà Nguyên – Gia Lai)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Tuổi càng lớn, cấu tạo da của vùng mắt có độ đàn hồi ngày càng kém, cơ nâng mi bị giãn và yếu do lão hóa hay cân mi trên bị nhão. Ngoài ra, các yếu tố như môi trường, thời tiết, da chùng mỡ thừa cũng là một trong những nguyên nhân khiến mắt bị sụp.

Sụp mí mắt phải làm sao?
Sụp mí mắt không chỉ khiến gương mặt trông mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Sụp mí khiến khuôn mặt lúc nào cũng buồn chán, ủ rũ, già hơn so với tuổi thật. Tình trạng sụp mí diễn ra càng lâu thì thị lực của bạn sẽ bị ảnh hưởng càng nghiêm trọng.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/sup-mi-mat-phai-lam-sao-bat-mi-cach-chua-tri-1.jpg
Sụp mí mắt phải làm sao là câu hỏi khiến nhiều khách hàng trăn trở

Để khắc phục tình trạng trên thì áp dụng công nghệ cắt mí mắt là lựa chọn thông minh và hợp lý đem đến cho chị em phụ nữ đôi mắt linh hoạt, tràn đầy sức sống.

Cách chữa trị sụp mí mắt hiệu quả
Căn cứ vào tình trạng sụp mí hiện tại của bạn mà bác sĩ sẽ có những phương án khác nhau.

– Nếu sụp mí mắt ở mức độ vừa phải thì bác sĩ chỉ tiến hành cắt bỏ phần da mi trên nhăn nheo và bọng mỡ mí.

– Nếu mắt bị sụp mí nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi và bọng mỡ mí thì khách hàng còn phải phẫu thuật phần cơ nâng mi, có thể làm ngắn cơ nâng mi hoặc loại bỏ một phần cơ vòng mi.

– Trường hợp cuối cùng rất hiếm bác sĩ phải áp dụng công nghệ treo mi bằng các chất liệu như sợi chỉ silicon.

Với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ đi phần da chùng, mỡ thừa. Kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn bạn sẽ có đôi mắt không để lại sẹo, không ảnh hưởng thị lực sau này, thời gian nghỉ dưỡng ngắn mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Phương pháp này được thực hiện trong thời gian 45 phút, an toàn, đơn giản, nhanh chóng được khách hàng lựa chọn nhiều trong thời gian trở lại đây.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/sup-mi-mat-phai-lam-sao-bat-mi-cach-chua-tri-2.jpg
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc được diễn ra an toàn, nhanh chóng, chất lượng

Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được Kim Hospital áp dụng khá thành công. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại, quy trình được thực hiện theo chuẩn Hàn Quốc… Bệnh viện Kim là địa chỉ uy tín, chất lượng thu hút hàng ngàn người đến đây tư vấn thăm khám và thực hiện.

>>> Xem thêm về: cắt mí mắt khoảng bao nhiêu tiền ('https://thammykimcatmat.com/phau-thuat-cat-mi-mat-gia-bao-nhieu-tien-o-kim-hospital/')

Để hiểu rõ hơn về câu hỏi sụp mí mắt phải làm sao, bạn có thể đến Kim Hospital để đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giải thích, tư vấn cặn kẽ. Chúc bạn cải thiện được đôi mắt sụp mí của mình cũng như sớm sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, sinh động, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ không còn băn khoăn về cách chữa trị sụp mí mắt hiệu quả. Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề cắt mí giữ được bao lâu ('https://thammyvienbammimat.com/cat-mi-mat-giu-duoc-bao-lau-thi-lam-lai/'), xin hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể.

Nguồn: https://thammyvienbammimat.com/sup-mi-mat-phai-lam-sao-bat-mi-cach-chua-tri/