PDA

View Full Version : Những điểm đến hấp dẫn nhất trong mùa lễ Giáng Sinh


congphuong487
27-12-2016, 10:07 AM
Nhà thờ Đức Bà ở đường Đồng Khởi là nhà thờ nổi tiếng nhất ở Tp. HCM được trang hoàng công phu và rực rỡ, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong đêm Giáng Sinh.

Tại thời điểm này những trung tâm thương mại và nhà thờ đều được trang hoàng lộng lẫy và khoác lên mình tấm áo mới.
Trang chuyển tổng hợp thông tin về du lịch, văn hóa, ẩm thực, các sự kiện và lễ hội tại các điểm đến Việt nam, Đông Nam Á và Thế Giới. Xem thêm ngay tại đây (http://dulichbientietkiem.blogspot.com /)

1. Sapa


https://www.dulichvietnam.com.vn/data/image/du-lich-xuyen-viet/sapa.jpg

Sapa mùa noel

Không khí lạnh ở Sapa rất đặc trưng và khác biệt so với các vùng miền trên cả nước. Hơn nữa cái rét đậm cùng làn sương mù rất hợp với không khí giáng sinh. Đặc biệt tại nhà thờ ở Sapa sẽ diễn ra nhiều hoạt động tổ chức Giáng sinh mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


2. Công viên Hồ Tây



Cứ đến dịp noel công viên Hồ Tây Hà Nội lại tổ chức những hoạt động vui chơi giáng sinh với những hình ảnh trang hoàng đẹp mắt như ông già noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông…



3. Bờ hồ Hoàn Kiếm



https://www.dulichvietnam.com.vn/data/image/du-lich-xuyen-viet/ho-hoan-kiem-noel.jpg


Hồ Hoàn Kiếm đêm giáng sinh

Đêm Giáng Sinh ánh điện lấp lánh soi bóng xuống mặt hồ khiến khung cảnh nơi đây trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Có người chọn cho mình một góc nhỏ bên bờ hồ để ngắm cảnh, có người hòa vào không khí vui tươi ở phố Nhà thờ .



4. Roal – city



Roal – city là điểm vui chơi giáng sinh hoành tráng tại Hà Nội. Vào giáng sinh Roal City được trang trí vô cùng hoành tráng với cây thông noel khổng lồ, đài phun nước có hệ thống chiếu sáng lớn.



Bạn sẽ được thỏa thích chụp những bức hình và lưu giữ kỷ niệm đẹp ở đây, bên cạnh đó bạn có thể đến các gian hàng của trung tâm thương mại để mua sắm và vui chơi.



5. Nhà thờ Đức Bà



https://www.dulichvietnam.com.vn/data/image/du-lich-xuyen-viet/da-nang-noel.jpg

Đà Nẵng đêm noel

Nhà thờ Đức Bà ở đường Đồng Khởi là nhà thờ nổi tiếng nhất ở Tp. HCM được trang hoàng công phu và rực rỡ, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được yêu thích nhất trong đêm Giáng Sinh.



6. Các trung tâm thương mại Sài Gòn



Mùa giáng sinh cũng là lúc những trung tâm thương mại ở Sài Gòn trở nên nhộn nhịp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình giáng sinh sôi động như ông già noel, cây thông, con tuần lộc… và được thoải mái mua sắm với giá cả ưu đãi hơn ngày bình thường.



7. Đà Nẵng lung linh sắc màu



Nếu như ngày bình thường Đà Nẵng vào buổi tối lung linh sắc màu bởi những ánh đèn điện thắp sáng ở những cây cầu và bên bờ sông Hàn thì vào dịp giáng sinh ở Đà Nẵng còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch.