PDA

View Full Version : Mách bạn giải pháp nhanh nhất khắc phục 2 mí mắt không đều


phamtu2289
29-12-2016, 02:43 PM
Sự ra đời của giải phẫu bấm mí Hàn Quốc giúp chúng ta hạn chế có lợi nhất những khuyết điểm của mắt. Ngay cả 2 mí mắt không đều cũng không còn đáng lo ngại.
Cách nhận biết 2 mí mắt không đều nhau

Hai mí mắt không đều là một dạng khuyết điểm rất khó để che giấu. dấu hiệu ra bên ngoài: một bên mắt 2 mí ('http://bacsithammy.info/xu-huong-phau-thuat-tao-mat-2-mi-moi-nhat-2016.html')còn một bên mắt 1 mí, mí lót, mắt cụp. các đôi mắt 2 mí không đều nhau thoạt trông có cảm giác mắt to mắt nhỏ. Mặc dù ngay cả khi bạn không bị sưng đau hoặc viêm mắt.
http://ykhoaviet.edu.vn/wp-content/uploads/mat-hai-mi-3.jpg
>> Tham khảo:

Thẩm mỹ căng da mặt nội soi ('http://thammyhanoi.net.vn/cang-da-mat-noi-soi-vien-tham-my-cang-da-mat-uy-tin-tai-ha-noi.html') để có làn da căng mịn, không còn vết nhăn
Thẩm mỹ nâng ngực nội soi ('http://thammyhanoi.net.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-noi-soi-vien-tham-my-nang-nguc-noi-soi-ha-noi.html') tại Viện thẩm mỹ Hà nội

các đôi 2 mí mắt không đều “đeo bám” khiến bạn ngại ngùng trong giao tiếp. Tồi tệ hơn, khiếm khuyết này còn kéo theo những khó khăn khi trang điểm, phá vỡ cấu trúc của gương mặt đẹp hiệu quả. Để khắc phục điểm xấu này nhấm mí kiểu Hàn sẽ là biện pháp hoàn hảo. phương pháp này tránh được xoá bỏ trường hợp mắt 2 mí không đều mang tới đôi mắt bồ câu to tròn hấp dẫn.
khắc phục 2 mí mắt không đều nhờ bấm mí Hàn Quốc

Ngoài các thủ thuật về make up để che giấu điểm yếu, với 2 mí mắt không đều chỉ có thể được xóa sổ vĩnh viễn nhờ nhấn mí Hàn Quốc. kỹ thuật này được sử dụng ở các Viện làm đẹp, trong đó viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ hiệu quả nhất. ở đây các bước tiến hành bảo đảm an toàn, đem đến uy tín thẩm mỹ cao cho đôi mắt.
Để hạn chế trường hợp 2 mí mắt không đều, chuyên gia sẽ đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút. Sau đó thực hiện gây tê khu vực mí mắt. Bằng những dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc, chuyên gia thẩm mĩ khéo léo tạo sự nối kết giữa da mí cùng với cơ nâng mí. Mỗi ca phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc diễn ra trong thời gian 15 phút. Sau tiến hành dịch vụ chăm sóc sắc đẹp này chúng ta sẽ cảm thấy sự khác biệt trong việc hình thành nếp mí mới to, rõ ràng và cân xứng.
Bấm mí hạn chế triệt bỏ 2 mí mắt không đều

như trên đã khẳng định, thủ thuật bấm mí khắc phục mọi nhược điểm của mắt cực đơn giản, không cần phẫu thuật, tránh được tất cả ảnh hưởng của dao kéo. Chỉ thông qua những thủ thuật nhỏ giúp nếp mí mới đem tới đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp hiệu quả, tin cậy vĩnh viễn.
http://ykhoaviet.edu.vn/wp-content/uploads/moi-dep-la-nhu-the-nao1.jpg
Xuyên suốt trong quá trình hạn chế 2 mí mắt không đều hoàn toàn không có sự bóc tách, không bóc tách nên rất an toàn. Đặc biệt kỹ thuật này không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến thị lực hay làm tổn thương khu vực xung quanh. Hơn thế nữa với kỹ thuật bấm mí còn giúp phái đẹp không chỉ có đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên mà còn lấy lại được nét trẻ trung cho đôi mắt.
Nguồn: Giải pháp nhanh nhất khắc phục 2 mí mắt không đều ('http://ykhoaviet.edu.vn/giai-phap-nhanh-nhat-khac-phuc-2-mi-mat-khong-deu/')