PDA

View Full Version : Chi phí thẩm mỹ mắt to có đắt không?


nhatbvk
30-12-2016, 08:20 AM
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to khắc phục tốt những khiếm khuyết sau đây: mắt nhỏ, góc mắt hẹp, mắt xếch, mắt xệ, hai mắt to nhỏ không đều. Mục đích chính của phẫu thuật mắt to tạo mắt búp bê là giải phóng toàn bộ đôi mắt của bạn thông qua việc loại trừ phần rẻ quạt và tạo nếp mí mới.

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Thông qua ánh mắt, thần thái, cảm xúc của mỗi người được bộc lộ. Vì vậy mà việc làm đẹp cho đôi mắt luôn mà chủ đề được hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của con người, nhiều dịch vụ làm đẹp ra đời. Một trong những phương pháp làm đẹp được khách hàng yêu thích là thẩm mỹ mắt to.

Thẩm mỹ mắt to là gì?
Thẩm mỹ mắt to là phức hợp của nhiều công nghệ tạo hình mắt bao gồm cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. Đây là kỹ thuật vượt bật về công nghệ làm đẹp mắt nhằm giúp đôi mắt to tròn lên và hài hòa với tổng thể hình dáng khuôn mặt. Phương pháp này khắc phục hiệu quả tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, không rõ mí, mí lót. Với những đôi mắt có cấu trúc bẩm sinh quá nhỏ hẹp thì thẩm mỹ mắt to sẽ giúp cải thiện đáng kể hình dạng mắt.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/chi-phi-tham-my-mat-to-1.jpg
Nhiều bạn trẻ đã nhờ đến công nghệ thẩm mỹ mắt to để làm đẹp cho đôi mắt của mình

Trào lưu thẩm mỹ mắt đẹp bằng công nghệ Hàn Quốc nổi lên trong những năm gần đây. Thế nhưng về giá cả của từng dịch vụ thì nhiều người vẫn còn mơ hồ. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bài viết sau sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về chi phí thẩm mỹ mắt to.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/chi-phi-tham-my-mat-to-2.jpg
Đôi mắt to tròn biết nói giúp bạn tạo ấn tượng mạnh với nhiều người

Chi phí thẩm mỹ mắt to
Chi phí thẩm mỹ mắt to bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng hiện tại cấu trúc mắt của mỗi người sẽ có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả còn phụ thuộc vào từng địa điểm nơi bạn thực hiện mà có sự chênh lệch. Ở mỗi nơi sẽ có mỗi mức tiền theo quy định của họ. Chi phí thẩm mỹ mắt to tại các cơ sở còn được xây dựng trên nhiều tiêu chí như: trang thiết bị thực hiện, đội ngũ y bác sĩ, công nghệ áp dụng.

>>> Chủ để liên quan: nhấn mí mắt giá bao nhiêu ('https://thammykimcatmat.com/nhan-mi-mat-gia-bao-nhieu-tai-kim-hospital/')

Bên cạnh đó, chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Mỗi phương pháp thẩm mỹ mắt to sẽ có giá tiền niêm yết theo quy định của cơ sở đó. Giá tiền của dịch vụ này tại bệnh viện Kim khoảng 30 triệu đồng. Có nhiều phương pháp thẩm mỹ để mắt to ra, dưới đây là một số kỹ thuật thẩm mỹ làm mắt to, bạn có thể tham khảo.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt to Chi phí

- Cắt mắt to 30.000.000 VNĐ
- Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
- Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
- Cắt mí mắt cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
- Mở rộng góc mắt trong 9.000.000 VNĐ
- Mở rộng góc mắt ngoài 8.000.000 VNĐ

Thẩm mỹ mắt to ở đâu hiệu quả?
Để hài lòng với số tiền bỏ ra, việc chọn địa điểm làm đẹp là yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần quyết định hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Đây cũng là vấn đề mà hầu hết mọi người quan tâm. Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chi phí để thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to khá phải chăng. Bạn không cần phải có lo lắng về vấn đề này.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/chi-phi-tham-my-mat-to-3.jpg
Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt to và là địa chỉ được khách hàng lựa chọn

Nếu bạn còn có thắc mắc như: cắt bọng mắt có đau không, mở rộng góc mắt ở đâu đẹp, thẩm mỹ mắt hàn quốc ('https://thammyvienbammimat.com/nen-lua-chon-tham-my-mat-han-quoc-o-dau-uy-tin/')… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chi phí bỏ qua bao nhiêu sẽ tương xứng với hiệu quả thẩm mỹ mang lại. Vì vậy mà trước khi quyết định nơi làm đẹp bạn cần cân nhắc thận trọng. Không chỉ xem xét giá cả mà cả địa điểm thực hiện liệu có an toàn và chất lượng không. Để thẩm mỹ đạt kết quả tốt nhất, bạn nên đến bệnh viện uy tín để được các bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng mắt rồi chọn phương pháp phù hợp nhất và biết rõ hơn cụ thể giá cả dịch vụ đó.


Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com ('https://thammyvienbammimat.com/')
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

thicongpccc
30-12-2016, 06:27 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn

thicongpccc
30-12-2016, 08:27 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn

thicongpccc
30-12-2016, 09:29 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn