PDA

View Full Version : tư vấn thắc mắc: phẫu thuật nâng mũi với đau không?


hoakamasu
30-12-2016, 12:50 PM
thắc mắc: giải phẫu nâng mũi mang đau không? Cháu đang muốn đi nâng mũi nhưng không biết giải phẫu nâng mũi có đau không, có ảnh hưởng đến khứu giác và tuyến đường thở không ạ?

(Thanh Thủy – Cầu Giấy, Hà Nội)
trả lời:

Thanh Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. mang thắc mắc: “giải phẫu nâng mũi có đau ko, có ảnh hưởng tới khứu giác và đường thở không?”, chúng tôi xin được trả lời cho bạn như sau:
phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác và đường thở không?
phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bản chất chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn thuần, nhẹ nhàng. bác sĩ sẽ tạo ra một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, sau đấy khéo léo đưa sụn nâng mũi vào trong khoang mũi tăng sống mũi mà không can thiệp tới cấu trúc của mũi, ko làm giảm hoặc mất chức năng của mũi.


>>> [/i][/b]bảng giá nâng mũi kim (http://bacsinangmui.vn/phau-thuat-nang-mui-gia-bao-nhieu-tien.html)




bên cạnh đó, phẫu thuật nâng mũi với đau không khi sụn nâng mũi được đặt giữa xương sống mũi và lớp da, không chèn ép hay thu hẹp trục đường dẫn khí nên sau lúc nâng mũi, bạn ko gặp trạng thái khó thở hay nghẹt mũi.
giải phẫu nâng mũi mang đau ko, với nghiêm trọng không?
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sỹ sẽ gây tê tại chỗ, đảm bảo bạn sẽ không gây đớn đau trong quá trình thực hành. Sau lúc giai đoạn giải phẫu nâng mũi bọc sụn chấm dứt thì hai – 3 ngày đầu sở hữu thể bị sưng và đau. lúc ấy, bạn nên chườm đá để giảm sưng rái cá cũng như uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, khi đau sở hữu thể sử dụng thuốc giảm đau. trạng thái sưng đau nhanh chóng thuyên giảm và kết thúc khoảng 5 – 7 ngày. bởi vậy, khi đấy bạn được tháo băng nẹp và thấy được dáng mũi mới.


>>> nang mui boc sun gia bao nhieu (http://bacsinangmui.vn/nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-tien-tren-thi-truong-hien-nay.html)





Theo chị N.T.T (khách hàng) cho biết: “Sau lúc tôi với chụp ảnh thời kỳ nâng mũi lên mạng phường hội mang hồ hết người hỏi mình rằng [i][b]phẫu thuật nâng mũi với đau ko?”. lúc đấy mình trả lời: “Mọi người nhìn mang vẻ đau, nhưng thật sự thì mình không cảm thấy đau một chúc nào. Chỉ là với cảm giác hơi lạ lẫm vì mang vật thể lạ ở dưới lớp da mũi thôi. Ngày thứ 2 sau lúc mình đi làm, cũng do thời tiết thay đổi nên mũi mình sở hữu tương đối nhức chút thôi. Nhưng sau đấy thì lại hoàn toàn thông thường. Mình thấy tương đối là khó chịu khi tắm vì phải tránh phần tai, mũi, rửa mặt cũng phải hết sức chú ý vì những bác sỹ có dặn là tuyệt đối không được để nước dây vào phần nẹp và vết khâu. Mình phải giảm thiểu ra đường, cử động mạnh và tuyệt đối không được đeo kính trong 1 tháng trước nhất sau giải phẫu. Mình chỉ cần phải kiêng mấy thứ ấy. Theo bạn liệu giải phẫu nâng mũi có đau không?”

phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM tiêu dùng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo thấp bây giờ hoặc dùng sụn tự thân được lấy trong khoảng thân thể người dùng, mang độ tương thích cao, ko gây viêm nhiễm, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, cho kết quả duy trì lâu dài, được bảo hành trong khoảng 10 năm tùy theo từng dịch vụ nâng mũi do vậy bạn hoàn toàn chẳng phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi sở hữu đau không, có hiểm nguy không?

lúc nâng mũi tại KIM bạn mang thể được xem kết quả nâng mũi trước khi tiến hành giải phẫu nhờ phần mềm chỉnh sửa giả thiết 3D. Nâng mũi được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, theo thứ tự đạt chuẩn, được thực hành bởi thầy thuốc giỏi chuyên môn, chí ít 10 năm kinh nghiệm, ko gây xâm lấn, giảm thiểu thương tổn, thực hiện trong khoang mũi, ko để lại sẹo hay di chứng sau tiến hành. Qua thông tin trên chắc bạn cũng biết câu giải đáp cho thắc mắc phẫu thuật nâng mũi mang đau không rồi phải không nào?

thicongpccc
31-12-2016, 06:27 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn