PDA

View Full Version : Các dòng máy trị nám tại Honkon


minhttrang20
30-12-2016, 03:13 PM
Do đặc điểm địa lý và thời tiết nên hầu hết phụ nữ ở Việt Nam đều mắc hoặc dễ bị lên nám hay tàn nhang. Hieur rõ diều đó các thẩm mỹ viện, spa đều lựa chọn dịch vụ trị nám và tàn nhang cho cơ sở của mình. Nhưng nên đầu tư dòng máy trị nám (http://www.honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/cac-dong-may-tri-nam-laser-nd-yag-q-switched-tai-honkon.html) nào dể phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với điều kiện với cơ sơ của mình thì luôn là một câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người.

Hiện nay tại Honkon, phân phối các dòng máy laser trị nám chúng tôi phân phối 2 dòng sản phẩm sử dụng công nghệ laser Nd yag.

Nd yag là loại laser rắn sử dụng bước sóng ngắn và bước sóng chọn lọc là 1064nm và 532nm cho tác dụng trị nám và tàn nhang hiệu quả. Bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì của da) mà không gây tổn thương bề mặt da. Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và tới nhiều sắc tố khác nhau của da như: sắc tố đen (melanin), sắc tố đỏ (oxy hemoglobin)…

2 loại máy laser trị nám được phân phối tại Honkon bao gồm:

1. Máy trị nám phát quang tay cầm

Máy trị nám phát quang tay cầm tại thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dang di chuyển, chi phí thấp phù hợp cho các spa, thẩm mỹ viện nhỏ, mới mở.


2. Máy trị nám laser Nd yag Q – Switched trục khuỷu

Máy trị nám laser Q – Switched Nd yag trục khuỷu (http://honkonlaser.vn/laser-ndyag-q-switched-truc-khuyu/may-laser-1064-qcl-03.html) được thiết kế với thân dưới sang trọng, chắc chắn, màn hình cảm ứng và điểu khiển máy trực tiếp trên màn hình. Điểm tiện lợi cho máy là có spot size ngay trên đầu máy, dễ dàng điểu chỉnh diện tích vết trị liệu mà không cần điều chỉnh tay cầm. Năng lượng máy lớn, tuổi thọ máy kéo dài thích hợp ccho các thẩm mỹ tầm trung và cao cấp.

thicongpccc
30-12-2016, 05:28 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn

thicongpccc
31-12-2016, 09:28 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn