PDA

View Full Version : ưu điểm chống nóng Trần thạch cao bằng tấm thạch cao phòng khách giá rẻ


trangngoc05
01-01-2017, 11:01 AM
Sử dụng Trần làm bằng thạch cao chống tiếng ồn cho không khí phòng khách! độc hại tiếng ồn đang là hiểm họa ngày càng đc nhiều người chăm sóc .Trước vấn nạn này còn người đã tìm ra đc 1 loại trần giả để rất có thể khắc phục tình trạng trên. Trần thi công bằng thạch cao chống nóng chính là loại trần giả mà ngay sau đây tôi muốn diễn ra tới những game thủ . không khí cho phòng khách liên tiếp là nơi ra mắt các cuộc rỉ tai , bàn luận công việc , kí kết hay chuyển nhượng bàn giao 1 vấn đề gì đó . chính vì như thế mà không gian này cần 1 sự yên ổn. Nhưng điều này sẽ vô cùng khó nếu như chúng ta không có biện pháp chống lại hiện tượng này. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu về loại Trần thạch cao cho chống ồn xem nó được cấu tạo thế nào & nó đem tới chức năng gì khi sử dụng phòng khách hiện đại nhé.

cấu tạo của Trần bằng thạch cao phòng khách hiện đại (http://xaydunglocphat.vn/tran-thach-cao-phong-khach.html) chống nóng

+ so với trần chống nóng chìm : sử dụng khung trần thạch cao khung chìm Vĩnh Tường phối kết hợp tấm thạch cao chống nóng gyproc 9mm và bông thủy tinh có giấy Bạc Tình

+ đối với trần chống nóng nổi : cũng như với giật cấp nhưng ở đây ta phải dùng khung trần nổi của Vĩnh Tường cộng tấm thạch cao chống nóng 4 mm và bông thủy tinh có giấy Bạc Bẽo.
để mắt tới : để giữ thắt chặt và cố định bông thủy tinh cho hệ thống trần chúng ta có thể sử dụng ty dây để kẹp và nhận định và đánh giá bông thủy tinh làm thế nào cho nó bền bỉ nhất.

http://thachcaolocphat.net/wp-content/uploads/2016/09/khach-25.jpg

chức năng của Trần làm bằng thạch cao chống nóng (http://xaydunglocphat.vn/tran-thach-cao-chong-nong-cho-mua-he.html) phòng kháchlà gì ?

1, Trần bằng thạch cao giúp ngăn cách nhiệt từ không gian phía bên ngoài

Theo như thực tế cho biết thêm rằng Trần thi công bằng thạch cao có khả năng cách nhiệt lên tới mức 8 độ c so với mức nhiệt độ bên phía ngoài. Nhờ vậy mà nhiệt độ bên trong phòng khách giá rẻ sẽ thoáng mát hơn giúp tâm trạng của trái đất được thoải mái hơn bầu không khí nói chuyện cũng khá được thêm sôi sục hơn. thêm 1 lớp trần giả thì nhiệt độ trong phòng khách giá rẻ giảm đáng chú ý & đó là Trần thi công bằng thạch cao với khối việc kiến tạo tấm thạch cao dày cấu tạo cách nhiệt được đo lường thiết kế, bền vững với những thiết kế kiến thiết khoảng chống ở giữa thì việc cách nhiệt tăng lên cao giúp cho nhiệt độ khắc nghiệt bên phía ngoài ảnh hưởng tác động không thực sự lớn.

2, Tăng tuổi thọ cho trần nhà

Việc sử dụng Trần bằng thạch cao chống nóng còn có tác dụng giúp tuổi thọ của trần đc tăng thêm một cách đáng kể . bởi nó tránh được mức xạ do tác động ảnh hưởng của nhiệt gây nên giúp trần có tuổi thọ được lâu hơn . chính là điểm mạnh không quá lớn nhưng việc sử dụng Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp nhà mái tôn hay ngôi nhà bức xạ nhiệt lớn thì ưu điểm không hề nhỏ khi không để không khí trong nhà nhiệt độ quá lớn thợ chuyên làm nội thất tác động đến sắc đẹp cũng như độ bền.

3, Trần thạch cao cho mang về tính an ninh cao cho người sử dụng

Ngoài tố chất chống cháy thì Trần bằng thạch cao còn có công dụng chống nóng cũng khá là cao. khác biệt khi mà Lúc này ngôi nhà của chúng ta đều co mô tuýt thiết kế thịnh hành theo kiểu cho phòng khách & phòng bếp được đặt liền kề nhau để đỡ tốn diện tích S. Là không gian liên tục giao tiếp với lửa như phòng bếp thì khả năng gây ra cháy và nổ cũng cực kì nguy hiểm . Mẫu trần thạch cao chống cháy chống nóng có công dụng ngăn chặn lửa từ 1-2 h đồng hồ giúp lửa không có chức năng lan đến những khu vực bao quanh như phòng khách đẹp ví dụ điển hình.

4, Giúp tiêu giảm điện năng cho mái ấm gia đình

Chắc nói ra điều dưới đây nhiều người tiêu dùng sẽ cực kỳ kinh ngạc. Việc sử dụng Mẫu trần thạch cao chống nóng sẽ hỗ trợ hóa đơn tiền điện nhà bạn giảm đến 30 %. Số tiền này sẽ bù vào việc Chi phí phát sinh hàng tháng giúp các bà nội trợ sẽ đỡ 1 khoản gánh nặng nề về Ngân sách phát sinh đúng không nhỉ nào?

Sử dụng Mẫu trần thạch cao chống nóng phòng khách hiện đại sẽ mang về những lợi ích khiến cho bạn cần phải đột ngột đấy. Nếu bạn muốn sở hữu các Trần thạch cao bằng tấm thạch cao chống nóng phòng khách giá rẻ này hãy tìm tới công ty chúng tôi để có đc 1 Trần thạch cao trông rất nổi bật , uy tín nhưng chất lượng sẽ cực kì được an toàn nhé. Hãy gọi cho công ty chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0975338395 để chiếm được sự hotline tốt nhất có thể .

thicongpccc
01-01-2017, 01:30 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn

thicongpccc
02-01-2017, 11:27 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn