PDA

View Full Version : NÁM SÂU CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?


binhduong259
03-01-2017, 03:47 PM
Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da lại có tác động không hề nhỏ đến yếu tố thẩm mỹ trên gương mặt, gây mất tự tin cho chị em phụ nữ. Nám sâu nổi tiếng là loại nám “cứng đầu” nhất trong họ hàng nhà nám, có chân nám ăn sâu trong da nên không ít chị em phụ nữ cho rằng nám sâu không thể chữa trị triệt để, thậm chí có người còn chấp nhận “chung sống” với nám cả đời.

Nám sâu không đơn thuần chỉ tồn tại trên bề mặt da mà các hắc sắc tố melanin còn len lỏi vào các tầng lớp cấu trúc da và có chân nám ăn sâu trong da, chính vì vậy các cách trị nám sâu từ nguyên liệu thiên nhiên như cà chua, nha đam,… hay các loại mỹ phẩm trị nám thực chất chỉ có tác động trên bề mặt da mà không giải quyết được tận gốc chân nám, màu sắc của nám dù có nhạt màu hơn nhưng phần chân nám ở sâu trong da vẫn không ngừng phát triển và lây lan sang các vùng da xung quanh. Do đó, nếu nám da không được chữa trị sớm sẽ phát triển mạnh và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ đã trang bị cho mình máy trị nám (http://www.honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/cac-dong-may-tri-nam-laser-nd-yag-q-switched-tai-honkon.html) để đáp ứng nhu cấu làm đẹp của phần lớn chị em. Hầu hết các máy trị nám công nghệ cao hiện nay đều sử dụng công nghệ Laser Nd yag có thể trị dứt điểm nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp dập tắt nỗi lo về nám và tan nhang.

Tại Honkon, chúng tôi chuyên cung cấp máy trị nám chính hãng, thiết bị thẩm mỹ (http://www.honkonlaser.vn/thiet-bi-tham-my.html) chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Tham khảo tại website: Honkonlaser.vn

hoặc trải nghiệm máy tại địa chỉ: P1202, tòa nhà 101 láng hạ - Đống đa - Hà Nội.

Hotline: