PDA

View Full Version : “Mãn nhãn” với tuyệt chiêu trang điểm cho nàng da ngăm


phamtu2289
03-01-2017, 04:21 PM
Nếu chúng ta là một cô nàng có làn da ngăm cùng với không biết make up thế nào cho đẹp thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có vẻ đẹp rạng rỡ trong những ngày Đông nhé! Thẩm mỹ viện Hà nội ('http://thammyhanoi.net.vn')
Một làn da trắng hồng, mịn màng là niềm mong ước của cực nhiều cô gái bởi làn da ấy chẳng cần make up nhiều và thích hợp với nhất nhiều kiểu trang điểm. Tuy nhiên, với tất cả cô nàng có làn da ngăm thì bạn chỉ cần thay đổi một vài điểm thông qua tất cả giỏi làm đẹp dưới đây vẫn có thể hấp dẫn được ánh nhìn của mọi người.
http://bacsithammy.info/wp-content/uploads/2016/12/trang.jpg ('http://bacsithammy.info/wp-content/uploads/2016/12/trang.jpg')
chúng ta không nên make up quá sáng

các làn da màu tối thường phải tránh xa các kiểu make up siêu trắng sáng, bởi những người có làn da nâu khi make up theo phong cách này sẽ khiến gương mặt trở nên trắng bạch, mất đi các nét tự nhiên trên gương mặt.
có lợi hơn hết là bạn nên chọn những màu sắc trung tính hoặc tất cả màu sắc tối hơn để có thể tôn lên được làn da của mình mà không tạo ra cảm giác đối nghịch cùng với phản cảm giữa chúng với nhau.
Một làn da ngăm nếu biết cách make up đúng cách thì vẫn có thể trở nên quyến rũ Vì vậy chúng ta cũng không cần phải chạy theo những xu hướng da trắng bóc đâu nhé.
tận dụng kem nền tông vàng

Trên thị trường bây giờ cho ra mắt cực nhiều loại kem nền có tone vàng và loại kem này thực sự là giải pháp tuyệt vời cho những nàng có làn da ngăm đen.
Khi sử dụng loại kem tone vàng này sẽ khiến cho lớp kem nền hầu như không xuất hiện ranh giới trên da của các bạn, nhờ vậy mà lớp trang điểm sẽ trở nên nhẹ nhàng và thu hút hơn không ít.
Màu mắt có nhũ cùng với tone mà kim loại

Như các bạn đã biết, màu mắt có tone kim loại thường đem đến vẻ ngoài rạng rỡ hơn cho người áp dụng. Bởi thế mà trong tất cả buổi tiệc tùng hay dạ hội, bạn nên tận dụng màu mắt này liên kết với đôi môi hồng đậm sẽ khiến gương mặt trở nên quý phái, gợi cảm hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, với những người có làn da nâu thì các bạn nên tránh màu mắt có tất cả màu đậm và sáng, đặc biệt là lớp hoàn thiện rất mờ. Khi này, chúng sẽ đối lập với các làn da nâu cùng với làm mất đi độ sáng tự nhiên trên khuôn mặt.
http://bacsithammy.info/wp-content/uploads/2016/12/ma.jpg ('http://bacsithammy.info/wp-content/uploads/2016/12/ma.jpg')
>> Tham khảo: Nâng ngực nội soi là gì ('http://thammyhanoi.net.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-noi-soi-vien-tham-my-nang-nguc-noi-soi-ha-noi.html') ???
Nếu chúng ta đã có các kĩ năng trang điểm nhất định thì một màu mắt khói hoặc xám là yếu tố khiến đôi mắt của chúng ta trở nên nổi bật hơn.
Phấn má có gam màu đậm

những làn da màu tối thường không nên dùng phấn mà có gam màu đào và màu nâu. cùng với màu yêu thích của nó thường là những gam màu sáng như cam đậm, màu hoa hồng, đỏ san hô để nhấn mạnh vẻ đẹp của tất cả làn da màu sẫm.
Cách thoa phấn má hồng tin cậy nhất đó là trước khi bôi lên da, chúng ta hãy nở các nụ cười thật tươi rồi sử dụng bàn chải có kích thước trung bình để quét màu sắc trên gò mà một cách thật tự nhiên nhất có thể.
Nguồn: “Mãn nhãn” với mẹo trang điểm cho nàng da ngăm ('http://bacsithammy.info/man-nhan-voi-meo-trang-diem-cho-nang-da-ngam.html')