PDA

View Full Version : Sụp mí mắt là gì? Có thể chữa sụp mí bẩm sinh không?


nhatbvk
04-01-2017, 08:33 AM
Chào bác sĩ. Bác sĩ ơi cho tôi hỏi sụp mí mắt là gì? Trường hợp này chỉ xảy ra với người già thôi đúng không ạ? Có cách nào khắc phục SỤP MÍ MẮT hiệu quả được triệt để hay không vậy? Mong được bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn.(Như Ý, Nghệ An)

Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào chị Như Ý! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Kim Hospital. Với câu hỏi “mắt sụp mí là gì? Làm sao để không còn sụp mí mắt?” chị có thể tham khảo những thông tin sau để có câu trả lời nhé.

Mắt sụp mí là gì?
Sụp mí mắt là khuyết điểm mắt thường gặp ở độ tuổi trung niên khi các cơ mí mắt đã dần lão hoá, lớp da thừa nhiều hơn và các bọng mỡ cũng được tích tụ nhiều hơn dẫn đến sụp mí mắt.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/mat-sup-mi-la-gi-lam-sao-de-khong-con-sup-mi-1.jpg
Đôi mắt sụp mí phá vỡ cấu trúc hài hoà cân đối của gương mặt

Sụp mí mắt không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm giảm thị lực bởi phần mí sụp che khuất phần nào con ngươi khiến góc nhìn đôi mắt bị thu hẹp lại rất nhiều. Ngoài ra phần da thừa và mỡ thừa tích tụ lại gây sụp mí khiến đôi mắt già nua, không được tươi tắn.

Nguyên nhân khiến mắt sụp mí là gì?
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sụp mí mắt một trong số đó là do bẩm sinh, tỉ lệ sụp mí bẩm sinh chiếm đến 55-75% trường hợp bị sụp mí mắt. Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác gây sụp mí như: Chấn thương các vùng cơ mí mắt, lão hoá các cơ mắt ở người già hay nhược cơ ở những phụ nữ trẻ. Bên cạnh đó những bệnh liên quan đến thần kinh cũng là một trong những lý do khiến mắt bị sụp mí.

Để kiểm tra mí mắt có bị sụp hay không cũng không qá khó khăn. Chị chỉ cần lật ngược phần mí mắt lên trên, nếu mắt không thể tự phục hồi về vị trí ban đầu thì có thể xác định do mắt bị nhược cơ hoặc các cơ mí không còn hoạt động.

Cách chữa mắt sụp mí là gì?
Có rất nhiều cách chữa sụp mí mắt được áp dụng thành công như: Cắt mí mắt, bấm mí mắt,…. Có thể khắc phục được tình trạng này.
Bấm mí mắt
https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/mat-sup-mi-la-gi-lam-sao-de-khong-con-sup-mi-2.jpg
Bấm mí mắt với các bước phẫu thuật nhẹ nhàng cho đôi mắt đẹp cuốn hút

Đây là phương pháp chữa sụp mí trong trường hợp mắt bị sụp mí nhẹ, mắt không có quá nhiều da thừa và bọng mỡ. Với phương pháp này bác sĩ sẽ luồn chỉ không tiêu liên tục vào sụn mí để nâng đỡ các cơ mí khắc phục khuyết điểm mắt sụp mí và tạo hình cho đôi mắt to đẹp, rõ ràng. Sử dụng chỉ tự tiêu cho hiệu quả lâu dài, bạn sẽ không phải lo ngại đôi mắt bị sụp mí trở lại.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/mat-sup-mi-la-gi-lam-sao-de-khong-con-sup-mi-3.jpg
Cắt mí mắt an toàn hiệu quả tại Kim Hospital

Đây là phương pháp chữa sụp mí mắt áp dụng trong trường hợp mí mắt đã có nhiều da thừa, bọng mỡ. Thông thường phương pháp này áp dụng cho những phụ nữ trung niên đã gặp vấn đề về lão hoá da.

>>> Đọc để biết thêm thông tin về: bấm mí mắt có nguy hiểm không ('https://thammyvienbammimat.com/bam-mi-mat-co-nguy-hiem-khong-thua-bac-si/')

Để được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ thẩm mỹ khác như: cắt mí mắt có sẹo không, thẩm mỹ mắt hàn quốc ở đâu, bấm mí có hại hay không ('https://thammykimcatmat.com/phuong-phap-bam-mi-mat-co-hai-khong/').... bạn nên đến trực tiếp Kim Hospital. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của khách hàng.

Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường siêu nhỏ lên mí mắt. Từ vết rạch đó lấy đi những bọng mỡ, da thừa khiến đôi mắt hết sụp mí. Đồng thời tạo hình cho đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên.

https://thammyvienbammimat.com/wp-content/uploads/2016/10/mat-sup-mi-la-gi-lam-sao-de-khong-con-sup-mi-4.jpg
Đôi mắt sau khi chữa sụp mí mắt tại Kim Hospital

Bài viết đã giải đáp thắc mắc mắt sụp mí là gì, làm sao để không còn sụp mí mắt? đến chị Như Ý và đưa ra các giải pháp hữu hiệu cho đôi mắt bị sụp mí. Tuy nhiên để chắc chắn phương pháp nào phù hợp với mình thì tốt nhất chị Như Ý nên tới những địa chỉ thẩm mỹ mắt đáng tin cậy như Kim Hospital để thăm khám và chữa trị, giúp đôi mắt to đẹp rạng ngời.


Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com ('https://thammyvienbammimat.com/')
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com