PDA

View Full Version : 5 Ưu điểm không thể bỏ qua của công nghệ Laser Fractional CO2


minhttrang20
04-01-2017, 04:16 PM
1. An toàn tuyệt đối

Công nghệ Laser Fractional CO2 (http://honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/5-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-cong-nghe-laser-fractional-co2.html) (http://honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/5-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-cong-nghe-laser-fractional-co2.html)đã được chứng nhận về độ an toàn của tổ chức FDA Hoa Kỳ và giấy chứng nhận CE theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy Laser Fractional CO2 sẽ phát xung tần số năng lượng phù hợp để điều trị xóa sẹo dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh, mạch máu và dây thần kinh nên đảm bảo an toàn đối với sức khỏe đối với người sử dụng.


2. Xóa sạch nốt ruồi với mọi kích thước

Tia laser chọn lọc những sắc tố của nốt ruồi tẩy sạch hoàn toàn mốt cách nhanh chóng với mọi kích thước.



3. Không đau không để lại sẹo

Với bước sóng 10.600nm, Laser Fractional CO2 phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, chúng sẽ tác động sâu vào trong da và giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn nhằm tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da và kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da.




4. Điều trị triệt để 1 lần duy nhất.

Với công nghệ Laser Fractional CO2 (http://honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/5-uu-diem-khong-the-bo-qua-cua-cong-nghe-laser-fractional-co2.html), những ánh sáng siêu xung có khả năng định vị tổn thương cực kỳ chính xác, tia laser mỏng, đồng thời khả năng khống chế tia đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết sẽ nhanh chóng tác động vào các hắc tố sau đó nhẹ nhàng loại bỏ tận gốc chúng mang lại kết quả vĩnh viễn.


5. Không tốn nhiều thời gian

Tẩy nốt ruồi là một trong những kỹ thuật đơn giản chỉ cần 5-10 phút, hoàn toàn không đem đến cảm giác khó chịu hay đau đớn. Sau khi điều trị khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không phải mất thời gian để nghỉ dưỡng.