PDA

View Full Version : Gãy thân răng nên xử lý như thế nào để phục hồi tốt nhất


hoakamasu
04-01-2017, 07:26 PM
Thưa bác sĩ! Em bị tai nạn nên 1 chiếc răng cửa bị mất đầy đủ thân răng chỉ còn lại chân răng. Em muốn hỏi bác sĩ gãy thân răng nên xử lý như thế nào phải chăng nhất. Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ! (Ngô Khánh Giao – Hải Phòng)


Trả lời:

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn Khánh Giao đã tin tưởng và chia sẻ sở hữu chúng tôi nghi vấn gãy thân răng nên xử lý như thế nào phải chăng nhất? Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau

khi thân răng bị mất thường không thể lấy keo để dính lại thân răng được. rộng rãi người sở hữu thể hình dong phương pháp hàn trám nhưng trường hợp răng bị gãy phổ biến thì bí quyết này ko mang đến hiệu quả. Nên lúc gãy thân răng bệnh nhân hoàn toàn sở hữu thể xử lý bằng các phương pháp nha khoa tiên tiến giúp răng hồi phục.


>>> [/i][/b]Giá làm răng giả nguyên hàm (http://trongrangthammy.net/gia-lam-rang-gia-nguyen-ham-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-nhat.html)




Gãy thân răng xử lý như thế nào tốt nhất?

cách tốt nhất để xử lý trạng thái gãy thân răng là trồng răng fake để phục hình cho răng giống như răng thật giúp răng đảm bảo chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ.

Trường hợp của bạn tuồng như thân răng đã bị mất hoàn toàn chỉ còn lại chân răng, trường hợp này có thể sử dụng 2 phương pháp phổ thông nhất hiện tại để khắc phục là khiến cầu răng sứ và cấy implant.

khiến cho cầu răng sứ: Cầu răng sứ tao ra nhịp cầu 3 thân răng sứ gắn liền với nhau. Thân răng sứ ở giữa sẽ mang vai trò giúp lấp đầy khoảng trống của thân răng đã bị mất. khi thực hiện nha sĩ sẽ tiến hành mài 2 răng kế cạnh răng bị tổn thương thành những cùi nhỏ để có thể chụp răng sứ lên trên.

Cầu răng sứ thường sở hữu chất lượng đảm bảo, màu sắc giống như răng thật và với thể tiêu dùng chỉ mất khoảng dài, tính thẩm mỹ và được gắn chặt nên ko bị kênh hoàn toàn vừa khít.


>>> Làm cầu răng ở đâu tốt (http://trongrangthammy.net/dia-chi-lam-cau-rang-uy-tin-rang-dep-tu-nhien-nhu.html)

[i]


Trồng răng implant: Đây là biện pháp bình phục răng mất được các nha sĩ khuyên nên thực hiện để phục hình cho răng. Trong trường hợp bị mất thân răng khi cắm implant thầy thuốc cần tiến hành nhổ phần chân răng còn sót lại để đặt trụ implant thay thế cho chân răng, sau lúc trụ răng đã tích hợp tuyệt vời có xương hàm sẽ tiến hành lắp răng sứ lên trên về hoàn thành việc phục hình.

Lưu ý lúc cấy ghép implant đó chính là mang lại hiệu quả cao cả về chức năng và thẩm mỹ, ngăn phòng ngừa tiêu xương tại vị trí răng mất và đảm bảo chức năng nhai phải chăng hơn.

nếu như bạn muốn hồi phục gãy thân răng thấp nên sắm đến những liên hệ nha khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên gia thực hành bạn sẽ sở hữu cảm giác an toàn và chất lượng phục hình cho răng cũng phải chăng hơn.

[b]Mong là mang trả lời trên đã giúp bạn với thể đưa ra chọn lựa phục hình khi gãy thân răng như thế nào thấp và hiệu quả nhất. giả dụ bạn với thêm nghi vấn nào hãy địa chỉ có chúng tôi để được tư vấn.

Save